Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Camera thang máy ghi lại hình ảnh cảnh sát tự bắn mình trong cabin

Cơ quan cảnh sát cho biết về vụ tai nạn súng ngay tại cabin thang máy của một cảnh sát. Theo camera trong thang  máy ghi lại thì nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên là so nạn nhân sơ xuất, lóng ngóng nên đã tự dùng dùng của mình bắn vào mình.

Nạn nhân là 1 cảnh sát đang công tác tại sở cảnh sát Erlanger, ky tại Mỹ, nạn nhân tự rút sung ra, sau đó anh loay hoay cất sung vào, lúc này anh đã vô tình bắn khẩu súng vào làm mình bị thương.

camera thang may ghi lai hinh anh canh sat tu ban minh trong cabin

Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra trong 1 thang máy của bãi đậu xe ở Ohio, lúc xảy ra sự việc đáng tiếc thì vợ của anh này cùng đã ở trong thang máy, rất may người vợ không bị thương.
Sự vụng về của mình đã khiến người đàn ông phải lãnh 1 viên đạn, rất may vết thương không ảnh hưởng tới tính mạng do anh ta được gia đình và bảo vệ đưa đi cấp cứu kịp thời.
Tuy sự việc không gây hậu quả chết người, nhưng nó cũng là bài học đáng nhớ cho nạn nhân cũng như những người khác, nhất là những người thường xuyên mang theo súng đạn bên mình phải hết sức cẩn thận không sẽ phải trả một cái giá rất đắt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Camera thang máy ghi lại hình ảnh cảnh sát tự bắn mình trong cabin

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp