Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lắp thang máy ở chung cư cũ cho mẹ sử dụng

Sự việc xảy ra tại tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Một người đàn ông đã quyết định xây dựng 1 thang máy để hổ trợ cho Mẹ ông sử dụng khi bà đã quá già cả cho việc sử dụng thang bộ.

Sau khi ông quyết định xây dựng và lắp đặt chiếc thang máy nhiều người cho rằng ông chơi quá ngông, nhưng những người khác cho rằng đây là việc hoàn toàn bình thường của một người có tiền muốn báo hiếu với Mẹ mình.

Khu nhà mẹ của tỷ phú này sinh sống  là khu chung cư cũ, không có thang máy. Hiện mẹ ông đã hơn 90 tuổi, bà rất yếu cho việc di chuyển bằng cầu thang bộ, vì vậy người con quyết định xây dựng 1 chiếc cầu thang máy, tuy nhiên thì đây là việc không hề dễ dàng khi xung quanh nhà mẹ ông còn có rất nhiều hàng xóm khác.

lap thang may o khu chung cu cu cho me su dung

Để nhanh chóng có thể lắp đặt được thang máy thì ông cần giải quyết những khúc mắc với hàng xóm, những người sống xung quanh nhà, việc giải quyết những khúc mắc với hàng xóm được ông nhanh chóng giải quyết, khiến những người chứng kiến không khỏi bất ngờ.

Để không phải nghe những lời kêu than, trách móc hoặc kiện cáo của hàng xóm thì người đàn ông quyết định mua lại tất cả những căn hộ còn lại trong tòa nhà của mẹ ông đang sống với giá 964.700 USD.

Ngay sau khi thương lượng, mua bán thành công thì ông quyết định xây dựng một thang máy ngoài tòa  nhà có cửa ran gay căn hộ của Mẹ ông.

Xây dựng thang máy cho Mẹ sử dụng cũng là 1 cách báo hiếu của người con, nhưng đây là cách báo hiếu của 1 triệu phú mà không phải người dân nào cũng thực hiện được.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lắp thang máy ở chung cư cũ cho mẹ sử dụng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp