Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ghế thang máy

Thang máy mới chỉ được sử dụng vào các tòa nhà cao tầng trong thời gian vài chục năm trở lại đây chính vì thế ở các chung cư cũ, các tòa nhà tập thể xây dựng từ những năm 50, 60 đều không có thang máy, các gia đình ở những nơi này đều phải di chuyển bằng cầu thang bộ.

Ở Thượng Hải, Trung Quốc cũng có nhiều khu chung cư cũ kiểu như vậy, mà đặc biệt tại những khu chung cư này đều rất nhiều người già và trẻ nhỏ sinh sống, chính vì vậy họ đã phát minh ra một chiếc ghế thang máy, lắp bám theo cầu thang bộ, nó có thể giúp người già và trẻ nhỏ lên xuống một cách thuận tiện, an toàn hơn.

ghe thang may

Chung cư này có chiều cao 7 tầng,  mỗi tầng chỉ có hai hộ gia đình sinh sống, họ trang bị một ghế thang máy, với hệ thống ròng rọc rộng có bản rộng khoảng 20cm từ tầng 1 đến tầng 7 , nó đưa chiếc ghế thang máy lên xuông, đâu cũng là chiếc ghế thang máy được lắp đặt cho chung cư đầu tiên ở Trung Quốc.

Nguyên lý hoạt động của chiếc ghế này rất đơn giãn, tại mỗi chiếu nghỉ tại mỗi tầng của chung cư được lắp một bảng gọi tầng không dây, khi ai có nhu cầu lên xuống chỉ cần ấn nút gọi tầng như thang máy bình thường, khi chiếc ghế di chuyển đến người già trẻ nhỏ chỉ cần ngồi vào ghế, thắt dây an toàn và lên hoặc xuống một cách nhẹ nhàng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ghế thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp