Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Dùng thang máy chở hàng đưa người trốn thoát trong cuộc khủng bố ở Pháp

Một thanh niên người Hồi giáo đã giúp nhiều người trốn thoát ở cuộc tấn công đẩm máu ở Pháp vừa qua.

Cậu thanh niên có tên là Laiusssana Bathily 24 tuổi đến từ Mali, Tây Phi, đã giúp nhiều người trốn thoát khi tên khủng bố tấn công vào một tiệm tạp hóa Do Thái ở Porte de Vincennes,phía Đông Paris, nước Pháp.

dung thang may cho hang dua nguoi tron thoat trong cuoc khung bo o phap 1

Khi có khủng bố xãy ra Bathily đã hướng dẫn mọi người trốn vào khu đông lạnh của tiệm tạp hóa. Sau khi đưa mọi người vào khu động lạnh Bathily tắt điện, tắt máy làm lạnh rồi cậu quay ra xem xét tình hình sau khi thấy ổn cậu đã dùng một chiếc thang máy tải hàng để đưa mọi người ra ngoài trốn thoát.
Sau những gia Bathily đã làm mọi người rất biết ơn với lòng dũng cảm của cậu thanh niên 24 tuổi này, một người đăng lên trang Twitter rằng: "Bathily, một người hùng thực sự trong vụ bắt cóc tại tiệm tạp hóa ngày hôm qua".  Câu truyện về cậu thanh niên dũng cảm này nhanh tróng được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Dùng thang máy chở hàng đưa người trốn thoát trong cuộc khủng bố ở Pháp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp