Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tốc độ chóng mặt của thang máy nhanh nhất Trung Quốc

Chiếc thang máy nhanh nhất trung quốc sẽ được lắp đặt tại tòa nhà trung tâm tài chính quốc tế quảng châu, tòa nhà sẽ được lắp đặt 95 thang máy, trong đó có 2 thang máy chạy tốc độ cao và 28 thang máy hai tầng. còn lại là những chiếc thang có tốc độ trung bình.

Hai chiếc thang máy chạy tốc độ cao tại đây thì thang máy có khả năng đạt tốc độ khoảng 72km/h, với tốc độ này người ta chỉ cần mất 43 giây để đi từ tầng trệt đến tầng 95 của tòa nhà.

toc do chong mat cua thang may nhanh nhat trung quoc

Tòa nhà dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2016, sau khi khánh thành thì chiếc thang máy tại tòa nhà trung tâm tài chính quốc tế quảng châu sẽ nắm giữ kỷ lục hệ thống thang máy nhanh nhất thế giới thay cho kỷ lục 60,6km/h của tòa cao ốc Đài Bắc 101 ở Đài Loan.
Thang máy tại tòa nhà do hang Hitachi lắp đặt, với những lời hứa hẹn về việc khách hàng sẽ hoàn toàn thoải mái và yên tâm khi sử dụng chiếc thang máy tốc độ cao của  hang này cung cấp khiến người dân cũng mong đợi đến ngày tòa nhà khánh thành để họ có thể di chuyển thử bằng chiếc thang máy này.
Tòa nhà dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2016, nó cũng là mốc đánh dấu sự ra đời của chiếc thang máy chạy tốc độ nhanh nhất thế giới được ra đời.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tốc độ chóng mặt của thang máy nhanh nhất Trung Quốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp