Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách 2 tầng, tải trọng và tốc độ đáng ngờ

Thang máy 2 tầng hay có cái tên gọi khác là thang máy Bailong được dịch là thang máy Bách Long. Thang máy Bách Long có nguồn gốc xuất sứ tại Trung Quốc, Hệ thống được lắp đặt đầu tiên tại khu danh thắng Vũ Lăng Nguyên nằm ở phía tây thành phố Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam Trung Quốc và chính thức đi vào hoạt động năm 2002.

Danh lam thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên có diện tích 396km, bao gồm các khu du lịch nổi tiếng công viên quốc gia Trương Gia Giới, thung lũng Tố Khế, Thiên Tử và nhiều hang động được xếp vào danh sách 10 hang động tự nhiên lớn nhất thế giới.

thang may tai khach 2 tang tai trong va toc do dang ngo

Thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên với nhiều ngọn núi lớn nhỏ, ước tính có 243 ngọn núi cao hơn 1.000m. Vì vậy việc chinh phục đỉnh núi để có cơ hội ngắm nhìn và thưởng thức cái đẹp ở đây có được thực hiện hay không là nhờ vào sự kiên trì quyết tâm ở bản thân rất nhiều, tuy có chút mạo hiểm và khó khăn trong cuộc hành trình nhưng dường như những khách du lịch tới đây đều không hề bỏ cuộc và lượng khách du lịch cũng không hề có sự giảm sút. Tuy nhiên để thu hút khách du lịch đồng thời để du khách thuận tiện hơn trong việc tham quan và thưởng thức cái đẹp của danh thắng, năm 1999 dự án xây dựng thang máy đã được trình lên chính phủ Trung Quốc và ngay lập tức nhận được sự đồng ý.
Tới năm 2002 chính thức thang máy Bách Long được đi vào hoạt động, thang máy có chiều cao 330m được bao bọc bằng một lớp kính siêu dày và trong suốt hành khách có thể thả sức ngắm nhìn lia tầm mắt ra xa qua làn kính trong suốt để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng. Thật tiện dụng với sức chứa của thang, hệ thống có thể vận chuyển 50 hành khách cho một lần lên núi và chỉ với 2.2 phút cho một lần di chuyển.
Khi hệ thống thang máy đi vào hoạt động số lượng khách du lịch đến danh thắng Vũ Lăng Nguyên đã tăng lên đáng kể, mỗi năm có hàng vạn lượt khách đến thăm danh lam thắng cảnh này nhờ những tiện ích của thang máy tải khách và sự hướng dẫn nhiệt tình của bộ phận quản lý nơi đây.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy tải khách 2 tầng, tải trọng và tốc độ đáng ngờ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp