Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Dubai xét xử vụ quấy rối du khách trong thang máy

\Vào ngày 1/2/2015 tới toà án ở Dubai sẽ đưa kẻ quấy rối nữ du khách người Scotland tại sân bay Dubao ra sẽ sử.

theo như tin tức báo chí nước này đã đưa, vào tháng 12 năm 2014 một nữ du khách người Scotland tới Dubai du lịch, khi cô tới sân bay không rõ về giao thông ở đây nên đã hỏi đường một thanh niên làm việc ở đây, khi trả lời câu hỏi của nữ du khách này thì người đàn ông này hỏi cô đã có gia đình chưa, sau đó tên này đã đi theo cô vào thang máy và cố tình có hành động chạm vào ngực cô, khi ra khỏi cầu thang máy du khách này đã chạy ngay tới chỗ cảnh sát báo cho họ về việc bị quấy rối trên, Ngay lập tức nam thanh niên này bị cảnh sát bắt giữ.

Dubai xet xu vu quay roi du khach trong thang may

Trong  năm 2014 nam thanh niên này bị xét xử ở toàn án dân sự 1 lần , tuy nhiên sau đó giới chức trách ở Dubai nhân thấy đây là một vụ án nghiêm trọng, ảnh hưởng tới hình ảnh của nước này nên đã đưa ra xét xử ở tòa án hình sự với tội danh cưỡng ép và quấy rối tinh duc. Với tội danh trên nam thanh niên trên có thể phải trả giá cho hành động ngu ngốc của mình bằng án tù giam.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Dubai xét xử vụ quấy rối du khách trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp