Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cấm thang máy vì nạn béo phì

Hiện nay béo phì đang trở thành một vấn nạn toàn cầu, trên thế giới mỗi năm có hàng triệu người mắc trứng bệnh béo phì và mỗi năm tiêu tốn khoảng vài nghìn tỷ bao gồm chi phí chăm sóc y tế, các khoản chi để giảm thiểu tác động của nó.

Hiện Thổ Nhĩ Kỳ là đất nước đang phải đối diện với tình trạng béo phì, tổng đốc bang Edirne - người có nổ lực lớn nhất trong việc cải thiện sức khỏe của người dân, theo ông tỷ lệ béo phì ở thổ Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014 tăng khoảng 22% so với năm 2013. Ông nhận thấy rằng nguyên nhân dẫn đến béo phì là sự lười biếng của mọi người, lười biếng vận động đi lại chính là nguyên gây nên béo phì, do vậy ông đã đưa ra quyết định về lệnh cấm việc sử dụng thang máy cũng như nguyên tắc lắp đặt thang máy.

cam thang may vi nan beo phi

Bên cạnh cân đối điều hòa việc ăn uống hợp lý thì mỗi chúng ta cần phải lên cho mình một kế hoạch, tuân thủ và tập luyện trong thời gian lâu dài. Kế hoạch được bắt đầu xây dựng từ việc nói không với thang máy, Edirne đưa ra lệnh cấm, cấm sử dụng thang máy từ tầng ba xuống áp dụng với tất cả các chung cư cao tầng, trung tâm thương mại… ngoại trừ bệnh viện, khu dưỡng lão. Mỗi tòa nhà mỗi khu chung cư cần phải được chấn chính nghiêm ngặt về việc sử dụng cầu thang máy, đội ngũ bảo vệ phải nghiêm minh hơn thực hiện đúng quy định về việc sử dụng thang máy đồng thời ban quản lý chung cư đưa ra hình phạt đối với các đối tượng vi phạm. Bên cạnh đó Ediren còn đưa ra quy định đối với các tòa nhà thấp tầng dưới ba tầng sẽ không được cấp giấy phép lắp đặt thang chỉ những tòa nhà cao tầng từ 5 tầng trở lên thì mới được lắp đặt hệ thống thang máy lệnh cấm bắt đầu có hiệu lực bắt đầu từ ngày 31/12/2014.
Có thể nói đây là một biện pháp cưỡng chế, nhưng ông mong rằng với biện pháp này phần nào sẽ giúp giảm bệnh béo phì đồng thời giảm ùn tắc khi sử dụng thang giờ cao điểm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cấm thang máy vì nạn béo phì

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp