Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tai nạn thang máy tại quán Karaoke Sài Gòn

Một vụ tai nạn thang máy nghiêm trọng đã diễn ra tại một quán Karaoke, khiên nạn nhân tử vong.

Cụ thể là vào ngày 30/11 có một nhóm thanh niên vào quán Karaoke trên đường Bình Long, Q.Tân Bình, TP HCM, để hát Karaoke, đến khoảng 21h cùng ngày cả nhóm ra về, sau khi hát hò và có chén chú chén anh, khi ra đến cửa thang máy thấy cửa mở một nam thanh niên đi đầu bước vào thì bị rơi xuống đáy hố thang máy tử vong may mắn những người đi sau kịp vợi lại, nguyên nhân ban đầu được cho là khi nam thanh niên kia bước vào thang máy thì cabin thang máy không có đấy nên dẫn đến tai nạn.

tai nan thang may tai quan karaoke

Theo chúng tôi phỏng đoán thì lúc hát xong ra về chắc nam thanh niên ấy cũng đã có men trong người nên khi cửa thang máy mở ra anh ta đã không kịp quan sát xem có cabin thang máy ở đấy hay không mà đã bước vào, một chút lơ lài mà phải trả một cái giá quá đắt. Nan nhân được xác nhận là anh Phúc quê Quảng Ngãi, ngay sau đó công quan Q.Tân Bình đã có mặt để điều tra nguyên nhân vụ việc đồng thời xác định quê quán và báo cho gia đình nạn nhân vào nhân thi thể về mai táng..

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tai nạn thang máy tại quán Karaoke Sài Gòn

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp