Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Độc đáo thang máy gia đình

Có thể bạn còn lạ lẫm với thang máy? Hoặc có thể bạn đã biết đến cầu thang máy gia đình? Nhưng liệu bạn đã tạo được phong cách thang máy cho ngôi nhà của chính bạn?

Khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển, đẩy cuộc sống của con người lên tầm cao mới, hiện đại và văn minh hơn. Sự thông minh của con người đã kéo theo những nhu cầu trong cuộc sống cao và sang hơn, đặc biệt là nơi tổ ấm của mình. Một ngôi nhà tinh tế cần phải có thiết kế kiến trúc khoa học và lớp sơn bên ngoài bền đẹp. Đặc biệt, nội thất trong ngôi nhà cũng chính là yếu tố quan trọng tạo nên một không gian sống hoàn chỉnh. Và ngày nay, thang máy là một thiết bị không thể thiếu trong gia đình hiện đại. Sự kết hợp của ngôi nhà hoàn hảo cần phải được lựa chọn từ sự hiểu biết về phong cách thang máy gia đình và sở thích của mỗi người.
Phong cách Châu Âu hiện đại, tinh tế

doc dao thang may gia dinh

 Chiếc thang máy mang phong cách Châu Âu hiện đại, phóng khoáng, tô điểm hoa văn tạo điểm nhấn ấn tượng. Thiết kế thang máy có thể được đính đá, nạm gỗ, chạm khắc hoa văn hoặc buồng máy ấn tượng. Không gian cho việc lắp đặt thang máy không tốn, chỉ chiếm một góc nhỏ trong không gian ngôi nhà. Đặc biệt, bạn có thể lắp đặt đan xen giữa thang bộ, tiết kiệm không gian vừa giúp cho bạn có sở thích vận động. Dường như sự kết hợp đồng bộ hai thiết bị lại nhân đôi được lợi ích cho người sử dụng.
Phong cách Châu Á trang nhã, ấm áp

doc dao thang may gia dinh 1

Thiết kế cabin tràn ngập sắc nắng vàng rực rỡ, tạo cảm giác ấm áp cho mỗi người khi bước chân vào thang máy. Âm hưởng nồng nàn Châu Á với gam màu nóng, kết hợp lát đá, không gian bốn chiều với thiết kế mở tạo cảm giác rộng rãi cho người sử dụng. Đặc biệt, tay vịn cabin buồng thang hình tròn an toàn cho người cầm nắm.
Thang máy cho ngôi nhà cá tính
Màu trắng đen cá tính dành cho người yêu thích sự trang nhã, phóng khoáng. Thang máy hình hộp khỏe khoắn, cửa kính tạo sự tương phản, giúp cho bạn có thể ngắm nhìn xung quanh ngay cả khi đi thang máy. Thêm nữa, lắp đặt thang máy còn tạo thêm điểm nhấn cho không gian phòng khách, làm cho cuộc sống của gia đình bạn hiện đại hơn.

doc dao thang may gia dinh 2

Với thiết kế thông minh, nút bấm tiện lợi sẽ giúp cho cho việc đi lại của chúng ta trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Các bà, các mẹ sẽ không còn vất vả nặng nhọc với từng bậc thang bộ. Nguy hiểm từ những bậc thang bộ không còn là sự lo ngại đối với trẻ nhỏ, hơn nữa các em sớm được tiếp cận với thiết bị hiện đại phần nào sẽ kích thích sự sáng tạo cho tương lai. Đặc biệt, những người khuyết tật có thể sử dụng thang máy để xóa bỏ sự mệt nhọc trong việc đi lại của mình.
Thang máy gia đình của công ty Gia Định chúng tôi được thiết kế tinh tế, máy chạy êm và màu sắc cabin phong phú sẽ là những lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bạn. Không những thế, thiết kế thang máy tiết kiệm điện, tiết kiệm không gian và còn khẳng định phong cách cho ngôi nhà.
Hãy đến với công ty thang máy Gia Định, những lợi ích và sản phẩm tuyệt vời nhất sẽ hiện diện trong ngôi nhà của bạn. Bởi vẻ đẹp ngôi nhà bạn chính là phong cách của chúng tôi!

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Độc đáo thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp