Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Người đàn ông chết trong hố thang máy

Một người người đàn ông bị điện giật chết trong hố thang máy, theo thông tin ban đầu thì người đàn ông này có tên là Trịnh Vấn, 35 tuổi, quê quán ở Quảng Ngãi.

Cụ thể là vào lúc khoảng 11h trưa ngày 26/1 người qua được hốt hoảng phát hiện thi thể anh Vân bị điện giật treo lơ lững trong khu vực hố cầu thang máy, tại căn nhà 5 tầng trên đường Đỗ Nhuận, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

nguoi dan ong chet trong ho thang may


Khi cơ quan công an được người dân thông báo đã có mặt tại hiện trường thì nạn nhân đã tử vong trước đó, khoảng 15h xe cứu thương và người thân gia đình đến đưa nạn nhân rời khỏi hiện trường, còn công an đang mở rộng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Người đàn ông chết trong hố thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp