Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Giám đốc mất việc vì đá chó trong thang máy

Một hành động hành hạ động vật trong thang máy bị camera thang máy ghi lại hình ảnh, ngay sau đó hình ảnh bị phát tán khiến cư dân mạng cũng như những người làm việc cùng công ty với ông này vô cùng tức giận về hành vi bạo lực đối với động vật của ông.

Chiếc camera tại thang máy của một chung cư ở thành phố Vancouver của Canada đã thu được hình ảnh này, qua hình ảnh cho thấy đây là 1 triệu phú, ông hiện làm giám đốc tại centerlate Inc, đây là công ty lớn có trị giá cả vài tỉ đô la.

giam doc mat viec vi da cho trong thang may 1

Sau khi hình ảnh vị giám đốc này hành hạ chú chó trong thang máy bị đăng tải thì vị giám đốc này có ý định xin tha thứ và nói rằng sẽ tự mình đi đến những trung tâm tâm lý để xem xét lại vấn đề kiểm soát sự tức giận của mình, nhưng những người làm chung công ty của ông không đồng ý với ý kiến này, sau đó họ buộc vị giám đốc này phải từ chức.
Hành động hành hạ động vật của vị giám đốc không chỉ khiến ông bị mất chức tại công ty mà ông còn có khả năng phải đối mặt với 2 năm tù giam và phải nộp phạt 75 ngàn USD.

giam doc mat viec vi da cho trong thang may

Công ty Centerplate Inc nơi ông giám đốc Desmond làm là công ty rất coi trọng các vấn đề bạo hành, bao gồm cả việc hành hạ động vật. chính vì vậy chủ tịch hội đồng quản trị cũng như các nhân viên công ty nhanh chóng buộc ông Desmond phải từ bỏ chức giám đốc.
Sau khi đoạn video được tung lên mạng xã hội cảnh Desmond có ác ý trút cơn giận của mình lên chú chó đáng thương bằng cách liên tục đá vào bụng, giật dây xích và vung nó khắp cầu thang máy. Đoạn video khiến người xem không khỏi phẫn nộ và tức giận về hành động của ông

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Giám đốc mất việc vì đá chó trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp