Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nhà máy sản xuất thang máy Mitsubishi Thailand

Hãng thang máy Mitsubishi Nhật Bản đang lên kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất thang máy, thang cuốn và thiết bị thang máy thứ hai tại Thái Lan.

Hiện tại hãng thang máy của Nhật này đang đặt một nhà máy ở Thailand chuyển sản xuất cung cấp cho khu vực Đông Nam Á và Châu Phi, nhưng do thị trường ngày một rộng và thang máy Mitsubishi cũng nhận được nhiều sự tín nhiệm của người tiêu dùng nên nhà máy này đang có hiện tượng bị quá tải, cộng với việc hãng muốn mở rộng bán hàng ra các khu vực khác trên thế giới nên họ quyết định xây dựng nhà máy thứ hai ở Thái.

nha may san xuat thang may mitsubishi thailand

Nhà máy thang máy thứ hai này sẽ có diện tích 4800m2 được xậy dựng 3 tầng với vốn đầu tư ban đầu lên tới 21 triệu USD ngoài ra hãng cũng xây dựng tháp thử cao 14 tầng tương đương 59m, sẽ dùng làm nơi test thang máy tải khách và thang máy gia đình cho nhà máy mới, dự kiến nhà máy này sẽ được đưa vào hoạt động từ 5/2016.
 Ông Yoshikatsu Hayashi tổng giám đốc công ty thang máy Mitsubishi Châu Á cho biết khi nhà máy mới này đưa vào hoạt động sẽ giúp sản lượng tăng lên 50% tương đương với 20.000 bộ cầu thang máy / năm. Đây sẽ là bước tiến mới của hãng thang máy danh tiếng Nhật Bản trên thị trường Châu Á và thế giới.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nhà máy sản xuất thang máy Mitsubishi Thailand

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp