Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hà Nội ráo riết trong công tác sửa thang máy đón tết

Trước tình hình xuống cấp trầm trọng từ nhiều năm qua tại các khu nhà tái định cư trên địa bàn thành phố hà nội, phó chủ tịch ủy ban thành phố hà nội đã ra quyết định toàn bộ các hạng mục công trình hư hỏng đều sẽ được nhanh chóng sửa chữa và khắc phục để chuẩn bị đón tết nguyên đán.

Khi rà soát toàn bộ các công trình trên địa bàn hà nội ngoài hư hỏng về cơ sở hạ tầng , toàn bộ các hạng mục đều đã xuống cấp nghiêm trọng, nghiêm trọng nhất là các khu nhà tái định cư Nam Trung Yên, Đền Lừ, N06… tường nhà bong tróc, thấm dột, sàn gạch bị vỡ, mất nước sinh hoạt, thang máy thì sử dụng chập chờn vô cùng nguy hiểm thì bên cạnh đó kiểm tra còn cho thấy gần 70 hệ thống thang máy trên toàn thành phố đều bị hư hỏng nằm trong danh sách cần tu sửa đã lâu.

ha noi rao riet trong cong tac sua thang may don tet 1

Trước tình hình này Phó chủ tịch đã giao trọng trách cao cả này cho công ty TNHH một thành viên quản lý và phát triển nhà hà nội cùng tổng công ty đầu tư có trách nhiệm ứng vốn đồng thời huy động toàn bộ lực lượng thành phố hà nội chuẩn bị gấp rút cho công tác nhanh chóng mang đến sự an toàn cho người dân thành phố và đảm bảo có một cái tết vui vẻ an lành.
Sự phê duyệt của phó chủ tịch Nguyễn Quốc Hùng lúc này là cực kỳ đúng đắn, nhiều người dân cùng các cán bộ cơ quan chức năng rất hoan nghênh quyết định của ông và ủng hộ nhiệt tình cho công tác.

ha noi rao riet trong cong tac sua thang may don tet

Toàn bộ lực lượng thành phố đang ráo riết gấp rút trong công tác, tuy nhiên việc cải tạo sửa chữa các công trình thực hiện rất chậm nguyên nhân tình hình kinh tế đang trong thời kỳ khó khăn, chính trị bất ổn nên việc rút vốn đầu tư còn trậm trễ bên cạnh đó chất lượng dịch vụ cung cấp còn hạn chế thiếu nguồn nước, nguồn điện sinh hoạt điều đó dẫn đến nhiều khó khăn trong công tác sửa chữa. Tuy nhiên lực lượng cơ quan ban ngành vẫn đang cố gắng hết sức để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hà Nội ráo riết trong công tác sửa thang máy đón tết

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp