Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy cũng tất bật ngày cuối năm

Những ngày cuối cùng của năm cũ, mọi thứ dường như rất vội vã và tất bận. Chúng ta nhộn nhịp trang hoàng nhà cửa, đồ đặc và đặc biệt nên quan tâm đến thang máy, thang cuốn để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người trong quá trình sử dụng.

Tết sắp đến, cuộc sống hàng ngày của mọi người dường như nhộn nhịp và vội vã hơn, ai ai cũng háo hức chuẩn bị chào mừng năm mới nhiều tài lộc. Lượng người mua sắm ở các chợ, khu trung tâm thương mại, cửa hàng tăng cao so với ngày thường. Ví dụ như mức độ nhộn nhịp người qua, người lại, chất chứa đồ đạc trên chiếc thang cuốn ở trung tâm thương mại Royal city, vincom… tăng đáng kể. 

thang may cung tat bat ngay cuoi nam 2

Dòng người di chuyển trên chiếc thang cuốn đông đúc hơn ngày thường, vòng chuyển của thang luôn kín người đứng. Các bà, các mẹ nhanh tay sắm sửa cho từng đồ dùng cần thiết cho dịp tết, với hy vọng gia đình sum vầy thêm đầm ấm. Con trẻ, no nức đi sắm quần áo mới, hay chỉ là những buổi đi cùng phụ huynh hòa chung vào không khí trong ngày chuẩn bị đón tết.
Do lượng ngày di chuyển trên thang cuốn, thang máy trong các khu đô thị tăng cao, do đó mỗi người khi sử dụng cần phải chú ý an toàn cho bản thân và cả những ngày xung quanh. Trong những ngày lễ lớn, mỗi người cần nâng cao văn hóa hàng ngày, đặc biệt là văn hóa trong sử dụng thang máy. Chúng ta nên xếp hàng để được đến lượt đi, tránh tình trạng chen lấn xô đẩy dẫn đến bị thương. Đặc biệt, mỗi người cần phải nhường đường cho người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người khuyết tật… khi đi thang máy. Hơn nữa, các nhà quản lý ở những nơi lắp đặt thang máy cần phải thường xuyên quan tâm đến hệ thống điện, bảo trì thang máy ngay trong dịp tết để bảo đảm an toàn cho những người sử dụng.

thang may cung tat bat ngay cuoi nam

Việc quét dọn, lau chùi thang máy cũng cần được chú ý quan tâm để giữ vệ sinh sạch sẽ cho khách hàng tham gia mua sắm ở trung tâm. Tránh việc xả rác, hút thuốc hoặc nhả bã kẹo cao su… bừa bãi làm ô uế thang máy, mất mĩ quan nơi công cộng.
Trước thềm của năm mới, mỗi chúng ta cần phải nâng cao văn hóa trong sử dụng, đặc biệt là phương tiện thang máy nơi công cộng để đảm bảo an toàn và giữ văn minh đô thị. Chuẩn bị kỹ càng mọi thứ, tươm tất nhà cửa để chúng ta cùng nhau đón đến Ất Mùi nhiều may mắn, mạnh khỏe và sum vầy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy cũng tất bật ngày cuối năm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp