Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sản xuất thang máy - dám khác biệt

Thang máy phát triển đã đánh dấu bước đột phá mới trong việc di chuyển, đi lại của con người. Các nhà sản xuất thang máy trên thế giới còn không ngừng đưa ra thị trường những chiếc thang máy độc đáo, khiến người sử dụng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Trí tuệ của con người là vô hạn, các nhà sáng chế thỏa sức sáng tạo, chế tạo ra những thang máy vừa là phương tiện di chuyển, đôi khi còn quảng cáo thương hiệu, thang máy để nghỉ ngơi, ăn bánh hoặc tân trang giống như một phòng ngủ của con người…
Nhãn hiệu Coca cola không còn xa lạ đối với mỗi người dân trên thế giới, nó được ưa chuộng với dòng nước giải khát tuyệt vời. Ý tưởng từ một chiếc lon nước uống Coca cola, các nhà sản xuất đã cho ra đời chiếc thang máy hình lon độc đáo. Chiếc thang máy vừa di chuyển dễ dàng, thang máy tiết kiệm diện tích, thông qua hình ảnh đó còn tham gia quảng cáo cho nhãn hiệu nước giải khát nổi tiếng này.

san xuat thang may - giam khac biet

Vừa đi thang may vừa ăn bánh – bạn đã từng tưởng tượng? Thật độc đáo khi các nhà sản xuất thang máy ở quốc gia này đã cho ra đời chiếc thang máy được trang trí với rất nhiều chiếc bánh quy. Những chiếc bánh với đầy đủ màu sắc, hương vị, được gắn ở xung quanh vách cabin thang máy. Những vị khách sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi cách trang trí lạ lùng này, hoặc đây cũng chính là bữa tiệc bánh quy hấp dẫn cho những người đi chiếc thang này.

san xuat thang may - giam khac biet 3

Đi thang máy hay là đi ngủ? Câu hỏi buồn cười này nhưng lại chính là sự thật khi bạn bước chân vào chiếc thang máy độc đáo này. Ở mỗi đất nước dường như họ muốn tạo bất ngờ cho người dân, cũng như du khách khi sản xuất ra chiếc thang máy được trang trí như một phòng ngủ bình thường. Tất cả bàn, ghế, giường, tủ, gương,… xuất hiện trong phòng ngủ của bạn thì cũng xuất hiện đầy đủ ở trong chiếc thang này. Bạn sẽ vô cùng kinh ngạc khi cánh cửa thang máy mở ra, bạn cứ ngỡ mình đi lại vào phòng ngủ của ai đó. Quả là thú vị phải không nào! Chiếc phòng ngủ này lại chính là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời dành cho riêng bạn.

san xuat thang may - giam khac biet 6

Nếu bạn thắc mắc liệu những chiếc thang máy này có được đảm bảo an toàn như những chiếc thang bình thường? Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đó là câu nói cam kết của các nhà sản xuất. Họ sản xuất ra chiếc thang này với yếu tố mang lại sự bất ngờ, thú vị cho những hành khách đi thang máy. Những chiếc thang máy này được sản xuất chuyên nghiệp, bảo trì thang máy thường xuyên để bảo đảm an toàn cho quý khách hàng.
Bất ngờ và thú vị là những trải nghiệm của những người đã từng đi trên chiếc thang đặc biệt này. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến và tự mình cảm nhận điều tuyệt vời này nhé!

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sản xuất thang máy - dám khác biệt

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp