Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chọn mua thang máy

Là phương tiện di chuyển không chỉ ở các tòa cao ốc, các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, chung cư, các công trình công cộng mà hiện nay thang máy được lắp đặt nhiều cho các gia đình, nhà tư nhân, biệt thự, liền  kề…

Vậy để chọn được 1 chiếc thang máy gia đình tốt thì khi mua người mua cần chú ý tới một số các đặc điểm của thang máy như:
Chọn loại thang.

chon mua thang may

Hiện nay trên tị trường có nhiều loại thang máy, của nhiều hàng và nhà sản xuất khác nhau, vì vậy khi mua khách hàng nên chú ý lựa chọn các hãng thang có tiếng trên thị trường. đặc biệt chú ý tới việc dùng thang thủy lực, thang máy sử dụng motor kéo.
Tải trọng và điểm dừng.
Tải trọng và điểm dừng là điều rất quan trọng khi chọn mua thang, nhất là việc lựa chọn tải trọng sao cho phù hợp với lưu lượng người trong gia đình.
Thiết bị thang máy.
Hiện trên thị trường có 2  loại thang là nhập khẩu nguyên chiếc là thang liên doanh, khi chọn mua khách hàng chú ý chọn sao cho phù hợp với gia đình. Nhất là các nhà tư nhân, biệt thự thì tốt nhất nên dùng loại thang máy nhỏ dành cho gia đình, thang liên doanh.
Dịch vụ sau bán hàng.

chon mua thang may 1

Đây là yếu tố quan trọng cho sự hoạt động bền vững của chiếc thang máy, nó quyết định tới sự an toàn và bền vững của thang máy.
Ngoài ra thì khách hàng cũng nên chú ý tới nội thất trong thang máy, bởi nó không chỉ là thiết bị máy móc mà nó còn là vật trang trí cho gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chọn mua thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp