Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé gái 2 tuổi bị cầu thang cuốn kẹt tay

Theo tờ Daily Mail đã đưa tin thì một vụ tai nạn thang cuốn nghiêm trọng đã xãy ra tại Trung Quốc.

Một bé gái chẵng may bị thang cuốn kẹt vào tai, mà nguyên nhân ban đầu được xác định khi mọi người đang di chuyển bằng thang máy cuốn tại một bách hóa thì người đàn ông đi ở bậc trên đánh rơi chiếc vali vào một bé gái đi ngay phía sau khiến cháu bé bị ngã và tay cô bé bị kẹt vào cầu thang cuốn.

thang cuon sieu thi

Khi đó cô bé này đang đi thang máy cùng với mẹ của cô, chiếc vali rơi làm không chỉ mình cô bé 2 tuổi này bị ngã mà mẹ cô cũng bị ngã theo khi thấy tay con gái mình bị cuốn vào thang máy người mẹ đã tìm cách cứu con mình và chính tay bà cũng bị mắc kẹt, thật may lúc ấy có người ấn nút stop nên tay hai mẹ con không bị cuốn thêm vào.
 Khi nhân được thông báo từ bách hóa lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường, họ phải tháo gỡ nhiều bộ phận mới lấy được tay nạn nhân ra, mất khoảng 45 phút tay của hai mẹ con mới được lực lượng cứu hỏa đưa ra khỏi cầu thang cuốn, nạn nhân bị hoảng loạn tinh thần rất may tay hai mẹ con không bị thương tích nào nghiêm trọng, sau đó họ được gia đình và lược lượng chức năng đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé gái 2 tuổi bị cầu thang cuốn kẹt tay

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp