Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy Kone mở rộng ở Đức

Hãng thang máy Kone vừa thông báo họ đã mua lại toàn bộ công ty thang máy Janzhoff Aufzüge GmbH có trụ sở chính đặt tại Dortmund.

công ty thang máy Janzhoff Aufzüge GmbH là một trong những công ty thang máy lâu đời bậc nhất ở Đức , nó được thành lập từ năm 1945. Hiện tại công ty thang máy này đang bảo trì khoảng hơn 2400 bộ cầu thang máy với 100 công nhân viên làm việc.

thang may kone mo rong o duc 

Thời gian vừa qua thang máy Kone ngoài việc nâng cấp các dòng thang máy gia đình, thang máy nhỏ, thang máy tải khách, tải hàng… Hãng còn tích cực phát triển quy mô trên khắp thời giới, đồng thời tối ưu hóa nhiều khẩu để giá thang máy Kone ngày càng trở nên cạnh tranh. Với thương vụ mua lại công ty thang máy Janzhoff Aufzüge GmbH, Kone đã đi một bước dài trên con đường khẳng định tên tuổi của mình tại Đức.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy Kone mở rộng ở Đức

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp