Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cháy ở tòa nhà The Torcho không làm ảnh hưởng tới thang máy

Ngày 21/2 vừa qua tòa chung cư Marina Torch ở Dubai hay còn gọi là The Torch bị hỏa hoạn ở tầng 79 của tòa nhà, đây là tòa chung cư cao nhất thế giời với tổng chiều cao 330m.

Ban đầu sự cố xãy ra ở tầng 52 của tòa nhà, tuy nhiên chỉ sau khoảng 30 phút thì ngọn lửa đã bao trùm khoảng 60 tầng của tòa nhà.

Chay o toa nha the torch khong lam anh huong toi thang may 1

Mất thời gian vài tiếng sau khi đám cháy bùng phát từ tầng 52 của tòa chung cư Marina Torch cơ quan chức năng mới dập tắt được đám cháy. Được biết ở tòa chung cư cao nhất thế giới này là do thang máy của hãng Kone lắp đặt, khi xãy ra sự cố cháy thì thang máy tự động ngừng hoạt động, các gia đình ở đây đều phải sơ tán bằng cầu thang bộ và cầu thang thoát hiểm.

Chay o toa nha the torch khong lam anh huong toi thang may

Theo thông tin từ người đại diện của thang máy Kone tại Dubai cho biết ngay sau khi nhận được thông báo và hỏa hoạn ở Marina Torch Kone đã cho nhiều nhân viên kỹ thuật tới hiện trường để kiểm tra, họ cho biết đám cháy không làm hư hại đến những chiếc thang máy ở đây, tuy nhiên nước cứu hỏa thì làm hỏng một số thiết bị phụ trong hố thang máy, chính vì vậy ngay sau khi đám cháy được dập tắt thì thang máy Kone đã có thể cho hệ thống cầu thang máy ở tòa chung cư 79 tầng này hoạt động ngai trở lại, nó giúp các gia đình ở đây có thể di chuyển lên xuống nhanh chóng để khắc phục sự cố sau hỏa hoạn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cháy ở tòa nhà The Torcho không làm ảnh hưởng tới thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp