Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy Otis mở rộng nhà máy tại Ấn Độ

Hãng thang máy đầu tiên có tên là Otis, có trụ sở chính đặt tại Mỹ, do ông Elisha Graves Otis người Mỹ sáng lập nên từ năm 1853. Cho đến nay Otis đã trở thành một hãng thang máy uy tín và lớn mạnh nhất thế giới.

Hãng đặt nhà máy sản xuất ở khắp nơi trên thế giới, theo ước tính thang máy Otis là hãng thang máy có nhiều nhà máy nhất thế giới, mới đây họ mở rộng sản xuất tại Bengaluru, Ấn Độ bằng việc mở rộng một nhà máy được thành lập cách đây 15 năm thành một nhà máy lớn và hiện đại hơn, nhằm đắp ứng nhu cầu sử dụng ở các gia đình, văn phòng công sở … ở đất nước đông dân nhất thế giới này.

thang may otis mo rong nha may tai an do 1

Ngoài việc mở rộng quy mô sản xuất tại Ấn Độ ra hãng cũng xây dựng một tháp thử thang máy tại đây để thuật tiện cho việc nghiên cứu và thử nghiệm các công nghệ mới cho thang máy tải khách, thang máy nhỏ gia đình và cầu thang cuốn. Tháp thử ở đây được xây dựng cho chiều cao 51,2m và có khả năng thử chạy đồng thời 6 thang cùng một lúc.

thang may otis mo rong nha may tai an do

Người đại diện của hãng Otis cho biết ngoài việc cung cấp thang máy cho thị trường nội địa tại Ấn Độ thì nhà máy ở đây còn đáp ứng nhu cầu sử dụng thang máy của một số nước lân cận, và ông này cũng cho biết thêm ngoài việc mở rộng nhà máy ra hãng còn đưa dây truyền sản xuất dòng thang máy Gen2 Infinity loại thang máy trung tầng, và một số dòng thang máy thấp tầng cho gia đình với giá thang máy cạnh tranh tốt trên thị trường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy Otis mở rộng nhà máy tại Ấn Độ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp