Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Khi thang máy trở thành “nhà quảng cáo”

Hình ảnh các sản phẩm, thương hiệu xuất hiện trên các poster hay video trong thang máy đã trở nên phổ biến và là hình thức quảng cáo mới mẻ có hiệu quả tích cực trong việc đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, đến với từng hộ gia đình.

Quảng cáo đã trở thành hình thức truyền thông phổ biến của các công ty, tập đoàn, nhãn hiệu… để đưa hình ảnh sản phẩm phổ biến hơn đến người dân. Hiệu quả tích cực mà công cụ quảng cáo mang lại giá trị là vô cùng lớn, góp phần xây dựng thành công thương hiệu cho các sản phẩm. Thang máy từ khi ra đời đã nhanh chóng phục vụ đắc lực cho việc đi lại của con người, tạo nên một cuộc sống hiện đại hơn. Do vậy mà các nhà đầu tư đã nhanh tay nắm bắt được cơ hội, tạo nên những hình ảnh quảng cáo vô cùng ấn tượng trong thang máy.

khi thang may tro thanh nha quang cao 2

Những tấm áp phích, băng rôn, khẩu hiệu quảng cáo treo ở khắp con phố, trong trung tâm thương mại đã vô cùng quen thuộc với người dân. Hơn nữa, hiện nay quảng cáo trên xe bus cũng đang được áp dụng, là hình thức tiện nghi và mang lại hiệu quả tương đối cao. Hình thức quảng cáo đã trở thành lựa chọn số 1 trong công cụ truyền thông của các nhà kinh doanh.
Quảng cáo trong thang máy đã không còn xa lạ với mỗi người dân, đặc biệt thang máy ở trong các trung tâm thương mại, siêu thị, khu đô thị, chung cư…Những hình ảnh sản phẩm, quảng cáo thương hiệu được dán ở xung quanh khu vực lắp đặt thang, cửa thang máy hoặc ngay cả bên trong cabin. Khi đi thang máy, hay khoảng thời gian đứng chờ thang, những hình ảnh này sẽ lọt ngay vào tầm mắt của họ, tạo hiệu ứng tốt trong quảng cáo. Một bác nội trợ chia sẻ rằng, thang máy ở trong siêu thị gần nhà bác cũng đã sử dụng những hình thức quảng cáo sản phẩm, ngày nào đi qua bác cũng phải “để ý đến”. Phải chăng đây là hiệu ứng mong đợi của các nhà quảng cáo!

khi thang may tro thanh nha quang cao

Đặc biệt, khi lựa chọn quảng cáo sản phẩm nào đó, cần phải có sự phù hợp với không gian đề xuất quảng cáo. Bạn có thể giới thiệu sản phẩm tiêu dùng, dành cho trẻ em, đồ gia dụng,… ở những trung tâm thương mại, siêu thị. Các sản phẩm dành cho gia đình có thể phù hợp ở siêu thị, khu chung cư. Hoặc là những hành động kêu gọi vì cộng đồng, vì lối sống văn minh nên đặt ở thang máy văn phòng, chung cư hoặc nơi công sở.

khi thang may tro thanh nha quang cao 1

Có thể bạn chưa để ý đến quảng cáo trong thang máy? Hoặc bạn có nhìn thấy nhưng chỉ nhìn thoáng qua. Ngay khi tiếp cận với bài viết này, tôi tin chắc rằng bạn sẽ bắt đầu chý ý và cảm thấy hứng thú với hình thức quảng cáo hiện đại này. Hãy là người đóng góp một phần cho sự thành công của hình thức quảng cáo hấp dẫn này, bạn sẽ nhận được nhiều thông tin vô cùng hữu ích đấy!

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Khi thang máy trở thành “nhà quảng cáo”

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp