Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ưu điểm của thang máy cuốn

 Nếu so với thang máy thông thường thì thang cuốn là loại có ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Nếu thang máy được quy định tải trọng giới hạn cho mỗi lượt thì thang cuốn lại không quy định tải trọng cho mỗi chuyến đi. Vì vậy thang cuốn thường rất tiện lợi.

Về mặt tải trọng: một chiếc thang cuốn có thể chở được nhiều người, đặc biệt có thể chở cả hàng hóa cồng kềnh, xe đẩy và người.
Thời gian chờ thang: nếu với 1 chiếc thang máy thì khách muốn di chuyển từ tầng này đến tầng khác thì phải có thời gian nhất định chờ thang đến đón hoặc chờ thang chả xong khách mới quay lại đón khách. Nhưng với thang cuốn khách hàng không mất thời gian chờ thang, bất cứ lúc nào cần di chuyển lên tầng khách hàng chỉ việc lên bậc cầu thang, chiếc thang sẽ tự động chở người lên trên, khách hàng có thể liên tục di chuyển, không phải chờ đợi.

uu diem cua thang may cuon

Dễ sử dụng:
Nếu 1 chiếc thang máy khách hàng phải học cách sử dụng để có thể sử dụng 1 cách an toàn, thì chiếc thang cuốn lại ngược lại, khách hàng chỉ cần đứng vững trên bậc thang nó sẽ di chuyển tới nơi cần đến.
Nếu khi sử dụng thang máy khách hàng sợ bị kẹt, bị nhốt trong cabin thang máy thì khi sử dụng cầu thang cuốn khách hàng hoàn toàn yên tâm, nếu không may có sự cố mất điện thì khách hàng có thể tiếp tục di chuyển bằng chân cho tới điểm cần đến mà không sợ bị nhốt, kẹt trong thang.

uu diem cua thang may cuon 1

Tuy không thể phủ nhận lợi ích mà thang cuốn đem lại, nhưng bên cạnh đó cũng có những bất lợi riêng như thang cuốn thì không thể ngay lập tức đưa khách đến các tầng cách xa nhau, mà nó chỉ di chuyển được từng tầng 1.
Chính vì vậy thang cuốn thường chỉ được lắp đặt ở các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, nơi có đông người qua lại. Tuy nhiên giá thành của những chiếc thang cuốn thường rất cao, vì nó là lại thang máy nhập khẩu, thang máy liên doanh chưa sản xuất được thang máy cuốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ưu điểm của thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp