Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Shanghai Tower lắp thang máy chạy nhanh nhất thế giới

Tòa tháp cao thứ hai thế giới - Shanghai Tower đang gấp rút đi vào hoàn thành và hoạt động khai thác vào khoảng tháng 6 năm nay.

Theo thiết kế và xây dựng thì tòa tháp Thượng Hải sẽ có tất cả 121 tầng với tổng chiều cao 632m, hiện tại đây là tòa tháp cao thứ 2 thế giới sau tòa tháp Burj Khalifa ở Dubai với chiều cao 828m.

Shanghai Tower lap thang may chay nhanh nhat the gioi 1

Thang máy ở Shanghai Tower được thiết kế đặt biệt

Tuy chưa phải là tòa tháp cao nhất thế giới nhưng Shanghai Tower sẽ lập một kỷ lục khác đó là tòa tháp có thang máy chạy nhanh nhất thế giới với vận tốc lên tới 1080m/p trong khi tốc độ thang máy ở tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa chỉ là 1066m/p.
Nhà cung cấp thang máy ở Shanghai Tower là tập đoàn thang máy Mitsubishi của Nhật Bản, theo người đại diện của hãng thang máy danh tiếng này cho biết, tại tháp Thượng Hải các bộ cầu thang máy có tải trọng 2000kg mỗi lần vận hành có thể chở lên tới gần 30 người, tốc độ di chuyển tối đa là khoảng 18m/s với tốc độ này để đi từ tầng hầm thứ hai ( B2) của tòa tháp lên tới tầng 119 chỉ mất 55s.

Shanghai Tower lap thang may chay nhanh nhat the gioi

Ngoài ra để đảm bảo thang máy ở đây hoạt động ổn định an toàn hãng thang máy Mitsubishi cho lắp 9 điểm cảm biết rung lắc trong xuốt hành trình của những chiếc thang máy ở đây để phát hiện và khử rung khi thang máy hoạt động. Về nguyên vật liệu sản xuất rat hang máy ở đây cũng là loại vật liệu đặc biệt, họ đã kết hợp giữa loại nhôm đặc biệt và sợ cacbon đồng thời cabin của những chiếc thang máy này có được thiết kế đặc biệt để hạn chế tối đa sức cản của không khí khi thang máy hoạt động giống như đầu của con tàu cao tốc. Tuy nhiên giá thành của những chiếc thang máy chạy nhanh nhất thế giới hiện không được tiết lộ.
Chính vì những cải tiến đó của thang máy Mitsubishi mà khi nó được đưa vào hoạt động ở tháp Thượng Hải thang máy ở đây sẽ trở thành thang máy chạy nhanh nhất thế giới.

Shanghai Tower

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Shanghai Tower lắp thang máy chạy nhanh nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp