Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Vụ tai nạn thang máy và đề xuất an toàn lao động ra đời

Một người đàn ông 48 tuổi đã bị rơi tự do và chết tại công trường xây dựng đường Richmond.

Anh trai của Ross Angus nói với phóng viên CBC trước khi toà án kết luận với bảy gợi ý để tránh tai nạn tương tự xảy ra rằng : Biên bản điều tra cái chết bất thường của nhân viên thang máy Ross Angus là giải pháp an toàn cho ngành thang máy.

vu tai nan thang may va de xuat an toan lao dong ra doi

Nhân viên thang máy Ross Angus bị ngã vào hố thang máy tử vong

Angus đã ngã 39 feet vào ngày 12 tháng 10 năm 2011 trong khi làm việc trong thân thang máy ở công trường xây dựng cho một toà nhà mới ở đường Richmond. Angus 48 tuổi đã có vợ và 2 con đẻ và 1 con riêng.
Ross Angus, 48 tuổi là công nhân kỹ thuật và là người đồng sở hữu công ty sản xuất đồ lót hockey với một ngưởi bạn thân. Anh ra đi bỏ lại vợ và 3 đứa trẻ.
Anh trai anh – Jame Angus đã dự cuộc điêu tra bắt đầu từ thứ 4 để xác định tình huống dẫn đến cái chết của Ross.
Angus phát biểu “ Quá trình điều tra thật là khó khăn nhưng cũng rất hữu ích. Chúng tôi yêu Ross nên chúng tôi nhớ anh nhưng chúng ta cũng rất vui vì văn phòng điều tra đã làm đúng chức trách nhiệm vụ của mình”

vu tai nan thang may va de xuat an toan lao dong ra doi 1

Từ cuộc điều tra cái chết của Ross Angus cho ra đời 7 đề xuất an toàn lao động

Sau khi nghe lời khai của các nhân chứng ở phiên toà trong 3 ngày điều tra, toà án đã đưa ra được giải pháp an toàn hệ thống mở khoá 2 giai đoạn cho thang máy áp dụng trong công trường xây dựng.
Angus mất cân bằng bà ngã 4 tầng sau khi mở cửa thang máy sử dụng khoá âm và lúc đó cabin thang máy không có ở đó.
Dan Vinette – nhân viên của hiệp hội xây dựng thang máy quốc tế phát biểu với CBC news rằng có 2 bước, một thang máy sẽ mở 6 Inche khi mở  bằng khoá âm và sẽ yêu cầu chốt phụ để hoàn toàn mở cửa thang.
Ông cho rằng Angus với 25 năm kinh nghiệm của mình đã là một công nhân cẩn trọng.
Toà án cũng đề xuất nên đào tạo thêm về kỹ thuật, thông tin tốt hơn khi thang máy di chuyển từ tầng này sang tầng khác, và ngành thang máy nên có hệ thống báo động nếu cửa mở vào hố thang và nên có đèn cố đinh ở trong hố thang.
Angus hy vọng rằng những đề xuất từ cái chết của em trai ông sẽ giúp giải quyết những vấn đề an toàn lao động trong ngành thang máy.
Ông cho biết:” Chúng ta đang nỗ lực để đảm bao rằng sẽ không một ai nữa sẽ bị chết như em trai ông. Chúng tôi không muốn bất cứ một gia đình nào phải trải qua nỗi khổ như gia đình ông đã trải qua.

vu tai nan thang may va de xuat an toan lao dong ra doi 2

Những đề xuất an toàn lao động ấy sẽ giúp ích cho người sử dụng và vận hành

Ông nói rằng tất cả đồng nghiệp, ngưởi thân và gia đình đều nhớ Angus. Ông nói: “ Thật là không phải dễ dàng. Cậu ấy là huần luyện viên hockey và cũng là người thầy và người học trò của cuộc sống. Cậu ấy là một người đàn ông tốt, chúng tôi thực sự nhớ cậu ấy. Gia đình chúng tôi thực sự đã bị suy sup sau cái chết đau thương này.”

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Vụ tai nạn thang máy và đề xuất an toàn lao động ra đời

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp