Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mitsubishi bán thang máy cho Shanghai New World

Hãng thang máy Mitsubishi Nhật Bản vừa thông báo trên website thang máy của họ về việc họ trúng thầu cung cấp, lắp đặt thang máy cho dự án trung tâm mua sắp có tên là Shanghai New World.

Dự án Shanghai New World nằm ngay ở khu trung tâm thành phố Thượng Hải với diện tích xây dựng lên đến 5000m2 dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 4 năm nay.

Mitsubishi ban thang may cho Shanghai New World

Thang máy Mitsubishi sẽ cung cấp tất cả 51 chiếc cầu thang máy, thang cuốn ở Shanghai New World, trong đó có 15 bộ thang máy chở khách Mitsubishi, và 36 bộ cầu thang máy cuốn. Thang máy ở đây là loại thang máy quan sát còn thang cuốn là loại thang xoắn ốc, đây là loại thang cuốn hiện đại bậc nhất của hãng Mitsubishi và trong nghàng thang máy hiện tại.

Mitsubishi ban thang may cho Shanghai New World 2

Dự án trung tâm thương mại Shanghai New World khi được đưa vào hoạt động sẽ là khu vui chơi, mua sắm bậc nhất tại Thượng Hải, các nhà chức trách ở đây hy vọng sau khi Shanghai New World vào hoạt động sẽ thu hút được một lượng khách lớn trong và ngoài nước đến với thành phố cảng này. Tuy vậy nhưng theo các chuyên gia thì giá thành mặt bằng ở đây sẽ tương đối đắt đỏ cho các thương hiệu thời trang thuê mặt bằng kinh doanh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mitsubishi bán thang máy cho Shanghai New World

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp