Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Giải phảp tối ưu để tạo mối quan hệ trong thang máy

11 tháng 3 năm 2015

Đi thang máy không còn chỉ là đi lên đi xuống bằng thang máy mà còn là nơi để mọi người tạo mối quan hệ cho tương lai.

Thời gian đi thang máy trung bình là 118 giây. Đối với những thương gia và chuyên gia chỉ vài giây này cũng đem lại cơ hội to lớn mà ảnh hưởng đến thành bại của công ty và sự nghiệp của họ.
Trong thang máy, sẽ có cơ hội để xây dựng quan hệ, giới thiệu về bản thân trong khoảng thời gian 118 giây.
Dưới đây là những chiến lược để thành công trong hệ thống thang máy trong môi trường kinh doanh hiện tại:
Hãy nói lên:

giai phap toi uu de tao moi quan he trong thang may

Khi một thương nhân bước vào thang máy, dường như không có thời gian để mất. Người nói trước sẽ hướng dẫn một cuộc hội thoại nhỏ vì vậy người khơi mào sẽ đưa bạn vào vị trí người tạo lập quan hệ.
Bạn nên trang bị cho mình những câu chuyện thú vị để bắt đầu câu chuyện hiệu quả với những người đi thang máy cùng
Một trong số những câu chuyện thu ví bao gồm:
Bắt đầu với một lời nhận xét: Điều này phù hợp cho cả nam và nữ và là một cách hay để mở đầu câu chuyện một cách thân thiên. Nhận xét về cà vạt, váy áo hay đồng hồ của người nào đó là cách hay để bắt đầu câu chuyện.
Chia sẻ một sự thật: “ Bạn có biết rằng nếu bạn tình cờ bấm vào một tầng ở tất cả các cau thang may, bạn có thể bâm lại tầng đó lần nữa để bỏ lệnh sai” Với việc bắt đầu ngắn gọn về một sự thật thú vị này, bạn có thể thu hút được sự chú ý của mọi người và bắt đầu câu chuyện một cách dễ dàng.

giai phap toi uu de tao moi quan he trong thang may 2

Nói về việc người khác đang làm:
Một người đi thang máy thông minh có thể để ý tầng mà người đi cùng bấm và bắt đầu câu chuyện dựa vào đó và bắt đầu câu chuyện bằng cách hỏi: “Công ty nào ở tầng 7?” bạn có thể biết được anh ta làm ở công ty nào và anh ta hay cô ta làm gì. Câu chuyện này có thể tiến đến những hợp tác trong tương lai trong công việc.
Hỏi lời khuyên: Một câu hỏi nhanh như là: “ Quán café nào ngon nhất quanh đây” sẽ mở đầu cho câu chuyện với người đi cùng thang máy và có thể dẫn đến cuộc hẹn hò café sau đó.
2. Ghi Nhớ:
Then chốt để tạo mối quan hệ là nhớ người mình đã gặp trước đó và càng nhiều chi tiết càng tốt. Bạn nên sử dụng smart phone để ghi âm lại cuộc nói chuyện để ghi nhớ lại những điểm chính của câu chuyện hôm trước khi bạn quay lại văn phòng. Khi bạn đi cùng hệ thống thang máy với 1 người nhiều lần bạn sẽ cần phải gợi lại chuyện hôm trước đã nói để bàn luận sâu hơn và có thể mang đến một mối quan hệ làm ăn thành công.
Ví dụ như, nếu bạn bắt đầu hỏi một người nào đó về tầng mà người đó làm việc trong quá trình đi thang máy với người này, bạn có thể hỏi câu hỏi về công ty người đó làm gì trong ngày đấy. Với việc nhớ được người bạn đã gặp bạn có thể tiếp tục câu chuyện và nhanh chóng biến người lạ thành người quen.
3– Lúc nào cũng có sẵn name card trong tay

giai phap toi uu de tao moi quan he trong thang may 1

Bất kỳ một thương nhân tốt nào cũng sẽ có một name card sẵn sàng bất cứ lúc nào- thang máy cũng không phải là ngoại lệ.
4. Mang câu chuyện ra ngoài thang máy
Trong nhiều trường hợp, tạo mối quan hệ trong thang máy có thể được mở rộng ra tạo mối quan hệ ở nơi đỗ xe, ở sảnh.
Sauk hi tạo mối quan hệ trong thang máy, bạn sẽ thấy rằng người ta sẽ rất vui khi tiếp tục câu chuyện cho đến nơi đỗ xe. Chính những câu chuyện này người ta sẽ chia sẻ về công việc làm ăn và quan hệ lâu dài.
Theo những chủ doanh nghiệp và chuyên gia tiếp tục hoàn thiện kỹ năng kết nối trong cabin thang máy, họ sẽ thấy rằng những lời nói của cha anh vẫn đúng đến hôm nay: Kinh doanh là về con người. Và nếu bạn tạo được càng nhiều mối quan hệ thì công việc kinh doanh của bạn càng phát triển.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Giải phảp tối ưu để tạo mối quan hệ trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp