Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Khách sạn xây cầu trượt để hạn chế sử dụng thang máy

Một trong những khách sạn đầu tiên trên thế giới xây dựng hệ thống cầu trượt lạ lùng, nhìn thoáng qua rất giống với chiếc cầu trượt ở các khu vui chơi giải trí giành cho thiếu như, nhưng về kết cấu cơ bản thì hoàn toàn khác, chiếc cầu trượt được đầu tư tới 3 tỷ đồng.

Việc xây dựng hệ thống thang trượt không chỉ hạn chế việc khách sử dụng thang máy mà còn là 1 trãi nghiệm mới mẻ cho khách du lịch, đặt biệt là các gia đình có trẻ nhỏ khi nghỉ dưỡng tại khách sạn.

khach san xay cau truot de han che su dung thang may

Chiếc cầu trượt có chiều dài 30m này được làm tử 102 tấm sắt, kết hợp với nhiều đèn neon theo thành cầu trượt, chiếc cầu trượt được xây dựng ở khách sạn Reddon Hotel ở đài trung của Đài Loan.
Để xây dựng thành công chiếc cầu trượt dài 30m này khách sạn phải bỏ ra 1 khoản tiền tương đương với giá khoảng 3,1 tỷ đồng, nó là chiếc cầu trượt độc đáo nhất thế giới, nó sẽ đem lại cho du khách những cảm giác mới mẻ, thích thú cũng những gợi cho họ nhớ lại những kỷ niệm thời trẻ thơ.

khach san xay cau truot de han che su dung thang may 1

Nhiều du khách cho rằng sử dụng chiếc cầu trượt họ sẽ không phải chờ đợi cầu thang máy, cũng như không phải đưng trong không gian chật trội cùng nhiều người khác.
Đây là chiếc cầu trượt có 1 không 2 trên thế giới, nó cũng là điểm mới lạ của khách sạn để thu hút các lượt khách du lịch tới nghỉ ngơi tại đây.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Khách sạn xây cầu trượt để hạn chế sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp