Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Wittur xây dựng nhà máy sản xuất thang máy mới

Công ty thang máy Wittur xây dựng nhà máy sản xuất thang máy và thiết bị tại Krupina, Solovakia.

Nhà máy này được xây dựng trên diện tích 8100m2 và được khởi công từ giữa năm 2013 đến này nhà máy đang gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng để đưa vào sản xuất, khai thác.

wittur xay dung nha may san xuat thang may moi 1

Được biết công ty Wittur là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực thang máy, công ty này thành lập từ năm 1968 tuy nhiên họ chỉ biết đến như một đơn vị chuyển sản xuất phụ kiện thang máy, tuy nhiên hiện tại các nhà lãnh đạo ở đây đã nghĩ đến việc bắt tay vào sản xuất một chiếc thang máy hoàn chỉnh và thế là nhà máy sản xuất thang máy Wittur đang được xây dựng.
Trong khi nhà máy sản xuất sắp đưa vào hoạt động của Wittur ở Krupina, Solovakia thì đồng thời ở Tây Ban Nha họ cũng đang xây dựng một tháp thử thang máy, đây là tháp thử được xây dựng ở Zaragoza, TBN với chiều cao hơn 31m, để sử dụng thử các loại thang máy trung và thấp tầng với loại tải trọng cho phép tối đa là 2500kg.

wittur xay dung nha may san xuat thang may moi 2

Lãnh đạo của công ty thang máy Wittur hy vọng khi nhà máy và tháp thử của họ đưa vào hoạt động thì các sản phầm thang máy, thang máy gia đình và thang cuốn của họ cho ra đời với chất lượng cao, đảm bảo uy tín cạnh tranh trên thị trường với giá thang máy cạnh tranh nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Wittur xây dựng nhà máy sản xuất thang máy mới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp