Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hỏng thang máy các gia đình phải rời căn hộ

Đã 2 tuần trôi qua kể từ khi tất cả các thang máy của toà nhà cao tầng Tacoma ngừng hoạt động. Điều này buộc ít nhất 30 hộ gia đình ở khu nhà trong đó có rất nhiều người thu nhập thấp và là người tàn tật đã phải tạm thời rời bỏ nhà mình.


Người dân cho biết rằng không có thang máy việc đi lên và xuống 11 tầng là rất khó khăn cho một số người và có thể nói là điều không thể cho một vài người. NHư Farah Skager đã không thể rời căn hộ tầng 4 của cô trong một vài ngày. Skager cho biết cô bị viêm khớp và không thể đảm bảo rằng cô có thể quay lại phòng lần nữa nếu cô rời phòng mình. Tôi không thể đi lên cầu thang bộ vì cân tôi thực sự đã bị đau những ngày gần đây.”

hong thang may cac gia dinh phai roi can ho

Theo nhu những người dân ở đây cho biết một trong số những thang máy đã bị hỏng kể từ tháng 11 năm 2013.
Hiệp hội phát triển nhà và đô thị liên bang cho biết họ đang làm việc với ban quản lý toà nhà để đảm bảo việc di dời chỗ ở được tiến hành đúng đắn. Ban bản lý toà nhà nói rằng bằng mọi giá họ sẽ sửa thang máy vào tháng 4. Thang máy sẽ trở lại hoạt động vào cuối tháng này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hỏng thang máy các gia đình phải rời căn hộ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp