Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé gái bị làm nhục trong thang máy

Dubai: Một thư ký bị buộc tội " làm phiền" cô bé 13 tuổi trong thang máy toà nhà đã bào chữa trước toà rằng anh ta chỉ hôn cô bé như là người cha hôn con.

Thư ký 31 tuổi người Pakistan bị cho rằng đã giữ mặt cô bé gái người anh trong tay trước khi hôn cô bé mặc cho cô bé chống cự vào tháng 10.
Luật sư bào chữa cho anh ta đã đưa ra lý lẽ để bào chữa cho anh trước toà.
Chánh án Urgan Omar hỏi bị can trong phiên toà: “ Tại sao anh hôn cô bé”
Bị can trả lời :“ Tôi đã hôn cô bé nhưng mà theo cách của người cha hôn con. Khi cô bé đi vào thang máy, cô bé tỏ ra sợ hãi. Tôi đã xem cô bé như con gái nhỏ của tôi và hôn cô bé như cha hon con. Tôi không có hành vi phạm tội hay là có ý định đen tối”

be gai bi lam nhuc trong thang may

Còn gia đình của cô bé đã khai với công tố rằng khi con gái nói về việc gì đã xảy ra với cô bé, bà đang ở trong phòng tập gym của toà nhà.
Bà khai:” Con gái tôi đã đến và nói với tôi rằng một người lạ mặt đã hôn con ở trong thang máy của toà nhà nơi chúng tôi sống. Cô bé dường như quá kích động và sợ hãi. Chúng tôi đã không tìm ra người đàn ông đó khi chúng tôi tìm ông”
Một cảnh sát viên đã khai với công tố viên rằng cuộc tra hỏi ban đầu cho biết người thư ký này liên quan đến vụ việc.
Nhân viên cảnh sát khai: “ Chúng tôi đã tìm ra bị can từ biển số xe của anh ta. Nghi can đã bị bắt trong nhà của anh ta ở Sharjah. Trong suốt cuộc thẩm vấn, anh ta một mực khai rằng anh ta chỉ hôn cô bé theo cách của người cha hôn con vì cô bé rất sợ khi bước vào thang máy. Cô bé đã nhận ra ông khi nhân viên cảnh sát đưa đến”
Cô bé đã nói đúng sự thật trước công tố viên rằng bị can đã hôn cô bé khi cô bé đi thang máy lên tầng 6 nhà mình. Cô bé cho rằng cô đã chay ra khỏi thang máy ngay lập tực khi thang dừng ở tầng 3. Phán quyết của toà án sẽ được ra vào ngày 9 tháng 4, rất có thể người thư ký kia sẽ phải trả giá đắt cho những hành động của mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé gái bị làm nhục trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp