Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Gian nan câu chuyện thang máy trong ktx sinh viên

Nhiều câu hỏi đặt ra trong vấn đề lắp đặt thang máy dành cho kí túc xá sinh viên, chính vì thực tại của nền kinh tế và đời sống xã hội hiện nay. Có thể thấy, việc sử dụng thang máy đã khá phổ biến trong cuộc sống người dân, tuy nhiên chiếc thang máy xuất hiện trong khu kí túc xá sinh viên là chuyện hi hữu.

Thực tế cho thấy, mỗi ngôi trường đại học đều có khu kí túc xá dành cho sinh viên, tuy nhiên tiện nghi của khu nhà này lại tùy thuộc vào điều kiện của từng trường. Một số trường tạo điều kiện cho các sinh viên được ở trong môi trường học tập tốt nhất, họ đã lắp đặt thang máy cho khu kí túc xá, mặc dù chúng ta đều biết rằng giá thang máy là không hề rẻ. Lắp đặt thang máy còn phải đi kèm với cơ ngơi khang trang của khu kí túc xá, phục vụ việc đi lại trong các tòa nhà cao tầng. Sử dụng thang máy trong việc di chuyển vô cùng tiện lợi, việc đi lại nhẹ nhàng và nhanh chóng. Dường như, cuộc sống ở các khu kí túc này đã trở thành “thiên đường” tuyệt diệu đối với các bạn sinh viên.

gian nan cau chuyen thang may trong ktx sinh vien

Ngược lại, với một số ngôi trường vật chất còn hạn chế, họ chỉ có thể xây dựng những khu kí túc đơn giản nhưng vẫn tiện nghi dành cho sinh viên, như vậy cũng đã phần nào làm vơi đi gánh nặng đi học của các em, đặc biệt là các sinh viên có hoàn cảnh gia đình nghèo, gia đình khó khăn, vùng sâu, vùng xa. Những khu kí túc xá này sử dụng cầu thang bộ làm phương tiện di chuyển, các bạn sinh viên vẫn phải vất vả để đi lên đi xuống trong tòa nhà này.
Thực hiện cải cách đổi mới, với ước mong nâng tầm cao mới cho giáo dục nước nhà, nhiều khu chung cư, kí túc xá dành cho sinh viên đã được xây dựng, điều kiện tốt mà giá cả vô cùng ưu đãi cho sinh viên. Chiếc thang may cũng đã xuất hiện trong cuộc sống của sinh viên nơi này. Đây thường là những khu chung cư được xây dựng ngoài trường, do các công ty hoặc tổ chức nào đó xây dựng để phục vụ nhu cầu ăn ở của tầng lớp sinh viên.

gian nan cau chuyen thang may trong ktx sinh vien 1

Từ những băn khoăn và thực trạng trong cuộc sống, chúng ta lại hoang hoải về việc có nên hay không nên lắp đặt thang máy cho các khu kí túc xá sinh viên. Bởi lắp đặt thang là cả một quá trình cân nhắc kĩ lưỡng, còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Song, ta vẫn luôn hy vọng vào một tương lai đầy phát triển của nước nhà, để cuộc sống con người ngày càng được tiện nghi hơn, để thế hệ trẻ được thỏa sức tìm tòi trong kho tàng khoa học phát triển.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Gian nan câu chuyện thang máy trong ktx sinh viên

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp