Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy thường xuyên hỏng tại Thăng Long Garden

Khu Thăng Long Garden có 2 block, do công ty cổ phần thăn long làm chủ đầu tư, mỗi tòa chủ đầu tư lắp 4 thang máy, nhưng thông thường chỉ có 2 thang máy hoạt động.

Nhưng nó cũng luôn trong tình trạng gặp sự cố, người dân cho rằng chất lượng thang máy kém, lúc chạy, lúc dừng, hay xảy ra kẹt cửa, nhốt người, trôi tự do thang mấy tầng liên tiếp.

thang may thuong xuyen hong tai thang long garden 1

Sự cố xảy ra liên tục nên cư dân vô cùng bức xúc, họ cho rằng chất lượng cơ sở hạ tầng, vật chất của tòa nhà xuống cấp quá nhanh, sau nhiều những phản ánh của cư dân thì phong viên báo chí cũng có mặt, và thực tế cho thất cả 4 cầu thang máy vẫn chưa hoàn toàn hoàn thiện mặc dù cư dân đã chuyển về sinh sống.
Thang máy liên tục xảy ra sự cố, chưa kể đến việc tòa nhà không có máy phát điện dự phòng, khi mất điện là cư dân thi nhau leo thang bộ cả mấy chục tầng.
Người dân còn cho rằng những gì ghi trong hợp đồng và thực tế không giống nhau, thang máy ghi tốc độ 150m/phút và 120m/phút, nhưng tốc độ thực của thang máy chỉ có 105m/phút, ngoài ra logo có thể tháo ra gắn và 1 cách dễ dàng khiến người ta không khỏi nghi ngờ về thương hiệu và giá trị thực của nó.

thang may thuong xuyen hong tai thang long garden 2

Ngoài thang máy thì các hạng mục khác cũng khiến các hộ gia đình khổ sở, như nhà tắm thì tường ẩm, thấp và bị thấm rột từ tầng trên xuống đầu họ.
Ngoài ra dây điện, ống nước..lúc chuyển về ở các hộ dân đã phải thay hết một lượt mới dám sử dụng.
Cư dân đã phản ánh với chủ đầu tư, thậm chí căng băng rôn khẩu hiệu để yêu cầu chủ đầu tư. Nhưng vấn đề hiện vẫn chưa được giải quyết 1 cách thỏa đáng, các gia đình vẫn phải sống trong cảnh lo âu, sợ hãi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy thường xuyên hỏng tại Thăng Long Garden

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp