Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy đắp chiếu tại bệnh viện đắc nông

Thang máy là thiết bị cần thiết đối với bệnh viện, không chỉ trong việc di chuyển lên xuống như những nơi khách mà thang máy bệnh viện còn có nhiệm vụ quan trọng trong việc di chuyển cáng bệnh nhân.

Vậy mà chiếc thang máy của bệnh viện đa khoa đắc nông đã nhanh chóng hư hỏng sau khi được lắp đặt không bao lâu.
Các bác sỹ và bệnh nhân đều phải di chuyển lên xuống bằng cầu thang bộ, không chỉ việc đi lại, nhiều trường hợp chuyển bệnh nhân cáp cứu đi mổ, phụ nữ lên phòng sinh đều phải sử dụng cáng bằng tay để di chuyển, hơn 3 năm trời nay tất cả bệnh nhân mổ sau khi đưa về phòng hồi sức các gia đình đều phải đưa con em mình di chuyển bằng cáng.

thang may dap chieu tai benh vien dac nong 1

Được biết kinh phí đầu tư cho hệ thống thang máy của bệnh viện lên đến 6,9 tỉ đồng, ấy vậy mà những chiếc thang máy đã lần lượt hư hỏng sau khi lắp đặt, một số thang máy hư ngay sau khi lắp đặt từ năm 2010, có cái dùng được thì sáu tháng sau cũng ngưng hoạt động, hệ thống thang máy này có xuất xứ từ Đài Loan.
Hệ thống thang máy được đầu tư một lượng tiền không hề nhỏ, ấy vậy mà sau khi lắp đặt không được bao lâu thì đã không hoạt động, người ta cũng không hiểu nguyên nhân vì sao những chiếc thang máy ở đây không được sửa chữa.

thang may dap chieu tai benh vien dac nong

Ngoài thang máy thì bệnh viện đắc nông còn nhiều những thiết bị được đầu tư tiền tỉ khác cũng đang bị bỏ không như hệ thống khí oxy y tế được đầu tư hơn 8 tỉ đồng, nhưng cũng ngưng hoạt động từ năm 2013. rồi hệ thống  phần mềm quản lý cũng được mua với giá tiền tỉ, nhưng sau khi ứng trước 50% tiền thì hệ thống được lắp đặt, nhưng lúc lắp đặt thì không sử dụng được.
Rất nhiều người tỏ ra thắc mắc khi số tiền bỏ ra đầu tư cho bệnh viện nhiều tỉ đồng, nhưng tại sao sau đó những thiết bị này bị ‘đắp chiếu’ nằm không, không thể sử dụng được.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy đắp chiếu tại bệnh viện đắc nông

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp