Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ngỡ ngàng trước thang máy dành cho thú cưng

Thang máy dành cho thú cưng? Chúng ta chắc hẳn sẽ thấy lạ lẫm với thiết bị này, song nó lại tồn tại ngay trong đời sống của con người. Bắt nguồn ở Anh và chiếc thang này đã làm cho cuộc sống của những chú chó trở nên đẳng cấp, thời thượng.

Nền kinh tế phát triển đã đẩy chất lượng cuộc sống của con người lên mức cao hơn, với các dịch vụ và thực phẩm ngày càng tốt. Ăn nhiều có thể dẫn đến bệnh béo phì ở con người, đặc biệt là ở những nước Châu Âu. Theo một cuộc khảo sát ở nước Anh cho thấy, không chỉ người mà ngay cả những chú chó cưng trong gia đình của họ cũng bị mắc bệnh béo phì. Và nếu tình trạng này vẫn diễn ra thì đến năm 2020, sẽ có khoảng 52% chú chó ở Anh bị mắc béo phì.

ngo ngang truoc thang may danh cho thu cung 1

Người phát minh ra chiếc thang may lạ lùng này chắc hẳn cũng là một người yêu động vật. Những chú chó nặng nề, ì ạch leo trèo trên những bậc thang của tòa nhà gặp vô cùng khó khăn, khiến cho người chủ cũng cảm thấy thương xót. Và từ lý do đó, chiếc thang máy này ra đời với chức năng vận chuyển những “hình khối” đáng yêu lên xuống một cách dễ dàng.
Cấu tạo của nó không bao gồm cabin hay buồng máy, cửa thang như những chiếc thang máy thông thường. Thiết kế của thang máy dành cho thú cưng này không hề phức tạp. Nó bao gồm một chiếc chậu để cho những chú chó ngồi, có thanh chắn và được gắn vào tay vịn của cầu thang bộ. Hệ thống hoạt động đơn giản, chỉ cần cào chân vào nút khởi động, tín hiệu được truyền đến hệ thống điều khiển, thang sẽ hoạt động và đưa những chú chó đến nơi mình muốn. Những chú chó thông minh rất dễ học được cách sử dụng thang máy này, nếu cần bạn có thể giúp đỡ chúng nhấn nút để khởi động hành trình.

ngo ngang truoc thang may danh cho thu cung 2

Nhờ chiếc thang này, những chú chó béo phì không còn vất vả khi di chuyển trong ngôi nhà, đặc biệt, chiếc thang này có khi lại trở thành một thiết bị hữu dụng cho những chú chó trong hoạt động giải trí. Con người cũng sẽ không còn vất vả để ôm những chú chó lên các tầng nhà, hay là phải giúp đỡ chúng khi bị mắc kẹt tại các bậc cầu thang bộ.
Khi thế giới ngày càng phát triển, chắc chắn xã hội sẽ còn xuất hiện nhiều thiết bị hấp dẫn hoặc kỳ lạ phục vụ cho cuộc sống. Ban đầu là thang máy dành cho thú cưng, sau nữa có thể là sản phẩm nào, chúng ta hãy cùng chờ đợi và chiêm ngưỡng những sản phẩm độc đáo của nhân loại trong tương lai.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ngỡ ngàng trước thang máy dành cho thú cưng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp