Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Biệt thự 65 triệu USD lắp thang máy ngoài trời

Căn biệt thự lại Los Angeles thuộc quyền sở hữu của ngôi sao ca nhạc đồng quê Keny Rogers, căn biệt thự hiện có diện tích sử dụng 870m2, và hiện tại đang được mở rộng lên thành 2000m2 đang được chủ nhân giao bán với giá 65 triệu USD.

biet-thu-65-trieu-usd-lap-thang-may-ngoai-troi 1

Căn biệt thự nằm trên 1 khu đất rộng 8.000m2, trong đó có 1 sân tennis, phòng gym kèm phòng tắm hơi, một thang máy bọc kính ngoài trời cạnh bể bơi, ngoài ra phía trong căn biệt thực có 9 phòng ngủ, 14 phòng tắm, một phồng khiêu vũ, 1 bê bơi nước mặn, 1 phòng chiếu phim tại gia 12 chỗ, và có 1 phòng rượu đặc biệt luôn có nhiệt độ bằng nhiệt độ tủ lạnh.

Nam danh ca Keny Rogers đã mua căn biệt thự này hồi thập niên 70 và có tu sửa 1 lại theo ý thích của mình. Nó được nằm trên mảnh đất khoảng 2 mẫu, co được xây dựng 2 cổng vào.

biet-thu-65-trieu-usd-lap-thang-may-ngoai-troi

Giá hiện tại của căn biệt thự được chủ nhân giao bán là 65 triệu USD, nó tương đương bằng khoảng 1.372 tỷ đồng, giá khu biệt thự khiến nhiều người choáng với giá mà người ta đưa ra, nhưng bù lại nếu được đi thăm quan quanh khu biệt thự 1 vòng thì người ta sẽ hiểu tại sao nó lại có cái giá đó, và cái giá đó hoàn toàn xứng đáng với những gì người ta thấy nó được trang trí trong căn nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Biệt thự 65 triệu USD lắp thang máy ngoài trời

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp