Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một phụ nữ tử vong do kẹt trong cửa thang máy

Một phụ nưc 23 tuổi đã tử vong sau khi bị kẹt giữa 2 cánh cửa thang máy dang chạy ở toà nhà chung cư ở Malad hôm Chủ Nhật.

Cảnh sát cho biết tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ chiều ở tầng 10 của toà nhà Al-Muzalfa gần công viên Humajra. Người phụ nữ Alia Waralia đã ở trong toà nhà cùng với mẹ của cô để đặt hoa cưới cho lễ cưới sắp tới của cô sẽ diễn ra vào tuần tới.

Mot phu nu tu vong do ket trong cua thang may 1

“Waralia đi vào cửa cầu thang máy và đứng ở giữa cửa để mẹ cô có thể đi vào. Tuy nhiên cửa thang đã đóng ngay lập tức và chân của Waralia đã bị kẹt giữa cửa thang.” Jaychandra Kathe, chuyên viên giám định cao cấp ở sở cảnh sát Kurar.
Thang máy bắt đầu đi lên tầng thượng của toà nà và Waralia cũng bị kéo theo cho đến khi thang máy bị kẹt lại. Những người dân ở đây đã đưa được Waralia ra và đưa cô đến bệnh viện gần đó.
Waralia đã bị va đạp rất nhiều ở đâu, chân và các phần khác của cơ thể.
Có 2 người khác cũng ở trong thang máy và cảnh sát đang ghi nhận thêm các lời khai để điều tra về sự việc. Waralia sống cúng chị giá và 2 người anh trai nhưng không sống cùng bố mẹ của cô.

Mot phu nu tu vong do ket trong cua thang may

Cảnh sát cho biết: Chúng tôi đang điều tra xem liệu cô có bất kỳ hiềm khích nào với người khác không”
Cảnh sát cũng phát hiện ra hệ thống mắt cảm ứng của thang máy bị hỏng. Hội đồng thành phố sẽ hỏi ban quản lý xem thang máy được kiểm tra bảo trì từ bao giờ. Toà nhà thuộc về Slum Rehabilitaion Authority (SRA).

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một phụ nữ tử vong do kẹt trong cửa thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp