Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Gara oto với thang máy siêu hiện đại

Một căn biệt thự rộng rãi, mặt tiền ấn tượng cùng không gian xung quanh thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng và không gian toàn cây xanh xung quanh khu vườn, căn biệt thự triệu đô này nằm ở Washington, Hoa Kỳ.

Tuy nhiên điều khiến du khách tỏ ra thích thú khi thăm quan căn biệt thự này không phải là không gian, cây xanh, ánh sáng, mà điều chú ý của căn biệt thự này chính là việc bố trí 1 gara ô tô ngay trên tầng 2 của ngôi biệt thự và 1 chiếc cầu thang máy cao cấp vô cùng độ đáo chuyên làm nhiệm vụ chuyển các xe ô tô lên gara.

gara-oto-voi-thang-may-sieu-hien-dai 2

Gara ô tô xuất hiện khi chủ nhân của căn biệt thự cho rằng căn biệt thự của họ quá rộng rãi nhưng lại ít phòng sẽ khiến không gian trở nên nhàm chán, vì vậy họ quyết định biến khu vực trung tâm của ngôi biệt thự trở thành 1 gara khổng lồ với sức chứa lên đến 16 chiếc xe và 1 hệ thống thang máy di chuyển tiện ích.
Người ta ước tính căn biệt thự này có giá khoảng 4 triệu đô la, tương đương với giá khoảng 88 tỷ việt nam đồng. nó được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài năng, tạo cho căn hộ 1 không gian không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn tiện dụng.

gara-oto-voi-thang-may-sieu-hien-dai

Vì có không gian mở nên căn biệt thự gia đình này được thiết kế xung quanh bằng kính trong suốt, nó giúp chủ nhân có thể ngôi phòng khách ngắm nhìn những chiếc xe yêu quý và cả hệ thống quanh cảnh xung quanh của căn biệt thự.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Gara oto với thang máy siêu hiện đại

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp