Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

lắp đặt, thiết kế thang máy gia đình

Chủ hộ gia đình thấy thang máy gia đình không phải là vật dụng xa xỉ mà là một vật dụng thiết yếu.

Số lượng các hộ gia đình ở Ohio đang đưa cuộc sống lên một mức sống mới. Họ mong muốn được sống trong nhà mình đến khi già nên ở đây đang có xu hướng tăng số lượng gia đình nhiều thế hệ, ngày càng nhiều gia đình lắp thang máy trong nhà để đáp ứng nhu cầu của tất cả các thành viên.
Ngày càng nhiều các ứng dụng được đưa vào gia đình để đáp ứng được nhu cầu của gia đình nhiều thế hệ có 2-3 tấng khác nhau.
Festa, giám đốc công ty thang máy Gable Elevator, Twinburg Ohio cho biết công ty của ông đang lắp đặt một nửa số thang máy gia đình ở trung tâm Ohio. Số lượng thang máy gia đình tăng lên cũng nhờ giá thang máy gia đình giảm từ trên $30,000 xuống còn $20,000 cho một thang máy gia đình cơ bản.

trao-luu-su-dung-thang-may-gia-dinh-tang-nhanh

Chi phí lắp đặt cần thêm $10,000 hoặc hơn cho một chiếc được lắp ở căn hộ mới. Khi thang máy được lắp thêm vào một căn hộ cũ, công việc lắp thang máy sẽ khó khăn hơn, chi phí có thể lên tới trên $50,000. Việc lắp đặt này yêu cầu phải đào hố thang ở sàn nhà hoặc đào hố thang ở ngoài nhà sẽ dễ dàng hơn.
Lancaster chọn cách đào hố thang  ở ngoài khi họ quyết định sửa chữa lại cân nhà mà họ đã mua vài năm trước.
Ông bà Lunn đã 67 tuổi vẫn khoẻ mạnh nhưng họ muốn ở trong nhà mình thêm nhiều năm nữa.
“ Chúng tôi bây giờ không cần thang máy nhưng sẽ là rất tuyệt nếu như có thang máy khi chúng tôi thực sự già và cần đến thang máy”
Làm việc với công ty xây dựng Lancaster N.J.W, Ông bà Lunn đã yêu cầu có thêm hố thang cho thang máy 3 tầng cho gia đình của họ. Bởi vì thang máy là một phần trong dự án sửa nhà, có thêm 2 garage, xây thêm 2 tầng nữa và hố thang được đặt ở ngoài của ngôi nhà.
Ở bên trong thang máy được mở ra ở tầng chính, tầng 2 để đến các phòng ngủ, tháng trệt để giặt giũ.
Thang máy của ông bà Lunns cũng giống như các thang máy khác là thang máy thuỷ lực. Thang máy chạy dọc đường ray bám vào tường và được nâng lên bằng thiết bị nâng thuỷ lực ở dưới cabin.

trao-luu-su-dung-thang-may-gia-dinh-tang-nhanh 1

Điện thang máy cho thang máy gia đình cũng phải được chuẩn bị để lắp đặt thang máy. Thang máy gia đình bằng kính giống như một ống kính đang rất thịnh hành trong các gia đình ở Ohio. Khi đi thang máy này người dung thang máy có thể nhìn ra xung quanh. Ngoại trừ thang máy bằng ống kính, các thang máy gia đình được giấu sau cánh cửa thông thường.
Mặc dù thang máy vẫn là một vật dụng xa xỉ nhưng chúng vẫn có thể tiết kiệm tiền cho gia đình.
Chẳng hạn như trường hợp của gia đình Ed Snodgras, ông xây nhà cách đây 15 năm cho cha của ông. Gần đây ông Ed Snodgras được biết về bệnh Parkinson nên ông muốn gia đình của ông phải có kế hoạch để mọi sinh hoạt đều trên một tầng khi mà đi bậc cầu thang sẽ trở nên khó khăn.
Để làm xây được một căn hộ cho tất cả mọi người sống trên một tầng họ cần chi phí để mua đất rộng 7,000 feet vuông, Ông Snodgrass gợi ý lắp thêm thang máy 2 tầng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc xây dựng nhà mà chỉ có một tầng.
Chi phí lắp đặt thang máy $25,000 rẻ hơn rật nhiều so với việc mua nhà rộng.
Thang máy dường như là một món quà từ thượng đế cho mẹ của Rita, Helen Perry, người sống ở trong căn hộ tầng thấp của mình 8 năm cho đến khi bà mất vào năm 2007. Nếu như không có thang máy thì bà đã phải đến ở viện dưỡng lão.
Thang máy cũng cho phép các cặp đôi sống cùng nhau lâu hơn với nhau. Thêm chí là khi bị tàn tật. Thang máy giúp chuỷen kể cả những vật dụng để trang trí Noel.

trao-luu-su-dung-thang-may-gia-dinh-tang-nhanh 2

Cathy và Doug cũng đang có ý định lắp thang máy cho ngôi nhà của họ ở Nam Delaware cho mẹ của cô để bà sống cùng vì mẹ của cô phải ngồi xe đẩy.
Vào mùa thu họ đã tìm đến hơn 30 nhà với hy vọng sẽ mua được căn nhà có thang máy nhưng họ đã không máy mắn mua được căn nhà như ý. Họ mua một căn hộ có thiết kế phù hợp để có thể cải tạo lắp thêm 1 thang máy ở bên trong.
Thang máy giúp mẹ của Cathy có thể đến các tầng thấp hơn để có thể tụ họp sinh hoạt cùng gia đình.
 “ Tôi nghĩ rằng thang máy thực sự cho mẹ của bà có cơ hộ để tham gia cùng gia đình và không bị cảm giác cô độc trong không gian sống” Cathy cho biết việc sửa chữa sẽ mất khoảng $75,000
Người xây dựng bao gồm cả Ed Snodgrass và Joel Walter cho biết lắp đặt thêm thang máy không phải là khó.
Chúng ta cần có một hố tahng rộng khoảng 6 feet, bao gồm một bức tường đủ chắc để có thể lắp ray thang máy. Nếu thang máy có phục vụ tầng trệt thì cần phải đào một hố thang sâu khoảng 15 inches.
Lắp đặt thang máy không yêu cầu nhiều về điện mặc dù là cần phải lắp điện thoại trong cabin phòng trường hợp khẩn cấp.
Nhà xây dựng Michael Edwards hy vọng nhu cầu thang máy cho gia đình sẽ tiếp tục tăng mạnh đặc biệt là những gia đình có người già. Edwards, người đã lắp đặt thang máy cho 2 ngôi nhà ông đang sống biết: “Thang máy là một vật dụng đắt tiền. Nó không phải giành cho tất cả mọi người mà là giành cho những người dân sống trong thành phố nơi mà đất chật hẹp. Thang máy ngày càng trở nên thông dụng.”

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy lắp đặt, thiết kế thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp