Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

công trình văn phòng lớn nhất thế giới không có thang máy

Được coi là công trình văn phòng lớn nhất thế giới, nhưng lầu năm góc, trụ sở của bộ quốc phòng Mỹ lại không có thang máy. Tất cả hoạt động, lên xuống di chuyển của khối tòa nhà văn phòng này đều phải di chuyển bằng cầu thang bộ.

Đây là công trình được xây dựng khi nước Mỹ xảy ra nạn phân biệt chủng tộc, chính vì vậy lúc xây dựng nó người ta cũng phải quan tâm và phân chia các hạng mục dành cho người da trắng và người da đen sử dụng hoàn toàn tách biệt, không liên quan tới nhau.

cong-trinh-van-phong-lon-nhat-the-gioi-khong-co-thang-may 1

Đây không chỉ là công trình văn phòng lớn nhất hành tinh, nó còn là nơi được xây dựng 1 cách kỷ lục nhất thế giới, lầu năm góc bắt đầu được xây dựng từ năm 1941 đến năm 1943 đã được đưa vào sử dụng, trong khi các công trình cùng quy mô thì thời gian xây dựng nổ lực cũng phải mất 4 năm để hoàn thiện.
Lầu năm góc là công trình có kích thước khổng lồ, là nơi làm việc của 23.000 quân  nhân cùng 3.000 người giúp việc nhưng  lại không hề được trang bị 1 chiếc thang máy nào.
Tuy công trình rộng lớn về quy mô, nhưng rất  may các tầng lầu ở đây cũng chỉ được xây 5 tầng, vì vậy nó cũng không gây ảnh hưởng gì nhiều tới quá trình di chuyển của những người làm việc ở đây.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy công trình văn phòng lớn nhất thế giới không có thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp