Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ngã từ thang máy cuốn, một người thiệt mạng

Một đoạn video của trung tâm thương mại tại Malaysia ghi lại cảnh một cháu bé khoảng 6 tuổi bị ngã từ thang cuốn của trung tâm xuống đất dẫn đến thiệt mạng.

Theo như những nhân chứng tại hiện trường cho biết nạn nhân là đưa trẻ khoảng 6 tuổi, cô bé tới trung tâm thương mại Nurhayada Sofia Mura cùng với  mẹ và chị gái của mình, nhưng lúc cháu bị ngã thì những người thân trong gia đình đi cùng đều không hay biết gì. Họ chỉ biết khi được nhiều người hô hoán về sự cố tai nạn xảy ra.

nga tu thang may cuon mot nguoi thiet mang

Đoạn video cho thấy cháu bé đã trèo lên tay vịn của chiếc thang máy cuốn và sau đó ngã xuống khoảng trống ở giữa thang cuốn và thanh chắn dẫn đến thiệt mạng.
Đoạn video cũng cho thấy lúc cô bé trèo lên thành thang cuốn cũng như lúc cô bị ngã xuống mẹ cô bé vẫn mãi mê với chiếc điện thoại và không hề hay biết, chị gái cô cũng vậy.
Ngay sau đó cảnh sát đã có cuộc thẩm vấn với cha mẹ của nạn nhân, theo nhiều nhân chứng thì họ không phải hung thủ, nhưng chính sự lơ là trong chăm sóc con cái nên đã dẫn tới sự cố đáng tiếc với cô.

nga tu thang may cuon mot nguoi thiet mang 2

Sự cố cũng như 1 liều thuốc đắt giá để cảnh tỉnh cho những bậc phụ huynh khi dẫn con cái tới những nơi công cộng, nhất là khu vực có cầu thang máy, thang cuốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ngã từ thang máy cuốn, một người thiệt mạng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp