Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nhà cao tầng và thang máy

Nhà cao tầng và thang máy là cụm từ gắn liền không thể tách rời. nhà cao tầng tạo điều kiện cho ngành thang máy phát triển mạnh mẽ và ngược lại thang máy lại là công cụ  không thể thiếu cho việc xây dựng nhà cao tầng.

Để mua một căn hộ chung cư cao tầng thì điều đầu tiên người ta quan tâm là thang máy tải khách của tòa nhà, nhưng lúc đó người ta cũng không lường trước hết được những vấn đề có liên quan tới thang  máy, vì vậy ở chung cư vẫn thường xảy ra tình trạng nhà giàu cũng khóc.

nha-cao-tang-va-thang-may 1

Và các hộ gia đình sống tại tòa tháp Princess Tower là những người hiểu rõ nhất và quan điểm ‘người giàu cũng khóc’. Sở dĩ người giàu cũng khóc bởi những căn hộ tại tháp Princess Tower chỉ có những người giàu có, lắm tiền nhiều của mới có khả năng mua được, ấy vậy mà sau khi mua được rồi thì họ phải bỏ thời gian tương đương với việc leo bộ 1/3 quãng đường lên tới đỉnh Ben Nevis mới về được đến nhà họ, trong khi Ben Nevis là ngọn núi cao nhất nước Anh.
Tòa tháp tháp Princess Tower cao tới 415m, với 6 tầng hầm và 101 tầng trên mặt đất, nó có tổng số 8 thang máy, 4 thang máy tốc độ cao phục vụ 51 tầng phía trên và 4 thang máy phục vụ các tầng phía dưới trong đó có cả căn hộ và 8 trung tâm mua sắm lớn, người ta cho biết để mua được căn hộ 2 phòng ngủ ở đây thì người ta phải bỏ ra giá lên tới 2 triệu USD, một số tiền không hề nhỏ cho 1 căn hộ với view vô cùng đẹp khi nhìn ra đảo cọ nhân tạo.

nha-cao-tang-va-thang-may 2

Với một căn hộ cao cấp, được xây dựng bởi 1 đơn vị uy tín, được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới, nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi và giá thành thì không hề rẻ… người ta những tưởng sẽ không bao giờ có thể xảy ra sự cố gì, ấy vậy mà sự cố 8 cầu thang máy đồng loạt có sự cố, các bậc thượng đế phải trở về nhà với quảng đường bằn 1/3 so với quảng đường lên 1 ngọn núi cao nhất nước Anh.
Vì vậy nên những gia đình ở chung cư luôn luôn lo lắng về thang máy tải khách và thang máy tải hàng là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nhà cao tầng và thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp