Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cứu hộ tự động thang máy không hoạt động

Do lỗi kỹ thuật của một trạm phát điện khiến nhiều khu vực tại Mỹ như Nhà Trắng, Tòa nhà quốc hội, Bộ tư pháp, Bộ ngoại giao, bảo tàng, ga tàu… đều bị mất điện, khiến cho cả thành phố trở nên nhốn nháo và hỗn loạn.

Tại nhà trắng, cơ quan đầu não của Mỹ nhanh chóng được có điện chở lại nhờ các máy phát điện dự phòng. Tuy nhiên chỉ ở một số cơ quan đầu não thì máy phát điện dự phòng đủ cho các thiết bị hoạt động như bình thường.

cuu ho tu dong thang may khong hoat dong

còn tại các ga tàu điện ngầm bị ảnh hưởng của đợt cụp điện thì đèn chỉ sáng mờ mờ, thang cuốn, thang máy tại đây không hoạt động, hàng chục người bị mắc kẹt lại trong thang máy khi cúp điện mà hệ thống cứu hộ tự động của thang máy lại không hoạt động, tất cả các hành khách phải dùng điện thoại bật đèn cho sáng lên để tìm lối thoát ở dưới các ga tàu điện ngầm tối tăm.
Sau khi sự cố mất điện xảy ra thì cơ quan an ninh nội địa Mỹ tuyên bố tình trạng cúp điện hiếm có này không có dấu hiệu của bất kỳ hành động nguy hiểm nào, nó không hề liên quan tới khủng bố hoặc các vấn đề tương tự, nó chỉ là lỗi kỷ thuật thông thường nên dẫn đến cúp điện.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cứu hộ tự động thang máy không hoạt động

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp