Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những sản phẩm độc và lạ của thang máy Mitsubishi

Thương hiệu Mitsubishi Electric đã theo đuổi những điều tưởng chừng như không tưởng, nhưng nó đã trở thành hiện thực khi những sản phẩm của họ được ra đời.

Công nghệ tưới nước bằng mặt trời và sưởi ấm bằng băng tuyết. Công nghệ này của Mitsubishi electric được thử nghiệm tại nhiều quyết gia trên thế giới, nó là loại công nghệ giúp con người có thể sưởi ấm bằng chính băng tuyết mùa đông.

nhung-san-pham-doc-va-la-cua-thang-may-mitsubishi 1

Việc xây dựng tháp thử thang máy.
Là tòa tháp được nhiều người biết đến khi nó được khởi công xây dựng ở thành phố Inazawa của Nhật Bản, đây là tòa nhà chọc trời duy nhất trên thế giới được dùng vào mục đích thử nghiệm thang  máy.
Những công nghệ hiện đại như dùng công nghệ tưới nước bằng mặt trời và sưởi ấm băng tuyết mùa đông cũng như tháp thử thang máy chỉ được sử dụng ở các nước trên thế giới. còn khi đến với Việt Nam thì công nghệ này là những sản phẩm mang tính thiết thực hơn như công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh. Với loại công nghệ này thật tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày khi mà mọi người bảo quản thực phẩm ở trạng thái đông mềm –70c, nhưng thực phẩm sau khi lấy ở tủ lạnh ra có thể đem sơ chế luôn, không cần giả đông.

nhung-san-pham-doc-va-la-cua-thang-may-mitsubishi 3

Ngoài ra thì điều hòa cũng là dòng sản phẩm được Mitsubishi electric thử nghiệm khi đưa ra dòng sản phẩm tiết kiệm điện năng, phù hợp với xu hướng sống khỏe, sống xanh cũng như tiết kiệm năng lượng và cho phí sinh hoạt tối đa cho người tiêu dùng.
Mitsubshi Electric mới được chính thức thành lập ở Việt Nam năm 2013, nhưng với những sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản với những tính năng ưu việt thì được thị trường Việt Nam đón nhận một cách mạng mẽ vì nó đem đến cho người tiêu dùng những lợi ích thiết thực nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những sản phẩm độc và lạ của thang máy Mitsubishi

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp