Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hãng thang máy Huyndai lắp đặt thang máy cho tòa nhà LG

Đại diện hãng thang máy Huyndai của Hàn Quốc thông báo họ sẽ cung cấp, lắp đặt thang máy cho trụ sở văn phòng mới của LG tại Seoul, Hàn Quốc.

Hiện tại hãng điện tử danh tiếng của Hàn Quốc – LG đang xây trụ sở mới cao 21 tầng tạo khu trung tâm Yongsan, Seoul, tòa nhà này có tên là LG Uplus, đây là công trình lớn của hãng khi hoàn thành đưa vào sử dụng nó sẽ là bộ mặt của LG.

hang-thang-may-huyndai-lap-dat-thang-may-cho-toa-nha-lg

Hãng thang máy Huyndai cũng cho biết thêm loại thang máy mà họ cung cấp cho LG ở tòa nhà LG Uplus là loại thang máy cabin đôi, với loại cabin đôi này thì  này cabin thang máy có thể đón trả khách ở hai tầng khác nhau trong cùng 1 lúc nên hiệu suất hoạt động của thang máy cao gần gấp đôi, giúp giảm tải rất nhiều trong quá trình vận hành của thang máy tuy nhiên cũng phải nói thêm giá thang máy này không hề rẻ so với loại thang máy thông thường.
Tòa nhà được kỳ vọng rất nhiều của hãng LG nói riêng và người dân ở Seoul Hàn Quốc nói riêng, người ta hy vọng khi tòa nhà được đưa vào hoạt động nó sẽ giúp thúc đẩy phát triển nền kinh tế ở Seoul, tạo thêm công ăn việc làm cho các hộ gia đình ở đây, làm đẹp thêm cho thành phố.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hãng thang máy Huyndai lắp đặt thang máy cho tòa nhà LG

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp