Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Otis lắp đặt thang máy không phòng máy cho Thành Đô Intime City

Dự án Thành Đô Intime City đang được xây dựng tại thành phố Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc và hãng thang máy Otis là nhà cung cấp lắp đặt thang máy cho dự án này.

Đây là dự án xây dựng lớn, có tổng diện tích lên tới 410.000m2, trong đó bao gồm khu trung tâm mua sắp, văn phòng cho thuê và khách sạn hạng sang.

otis-lap-dat-thang-may-khong-phong-may-cho-thanh-do-intime-city

Thang máy ở dự án Thành Đô Intime City được sử dụng của hãng thang máy Otis – Mỹ, theo thông tin thì hãng thang máy lâu đời nhất thế giới này sẽ cung cấp, lắp đặt 164 bộ thang máy và cầu thang cuốn ở Thành Đô Intime City.
Các dòng thang Otis sẽ cung cấp đều là loại thang máy không phòng máy với loại thang máy tiết kiệm điện này sẽ đảm bảo tiết kiệm được một lượng điện trong suốt thời gian sử dụng thang máy tại Thành Đô Intime City, tuy nhiên với dòng thang máy sử dụng loại động cơ Otis Gen2 thì giá thang máy sẽ đắt hơn dòng thang máy thông thường.

otis-lap-dat-thang-may-khong-phong-may-cho-thanh-do-intime-city 1

Dự kiến trong khoảng tháng 4 sắp tới những chiếc cầu thang máy đầu tiên tại dự án Thành Đô Intime City sẽ được hoàn thành và đưa vào vận hành thử. Hiện đại dự án này nhận được nhiều sự quan tâm từ chính quyền địa phương tới các gia đình và người dân ở đây.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Otis lắp đặt thang máy không phòng máy cho Thành Đô Intime City

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp