Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cướp tiền trong thang máy hai anh em đi tù

Do thiếu tiền ăn tiêu nên 2 anh em ruột đã rủ nhau tạo ra cảnh mua vàng, sau đó nhử nhân viên bán hàng vào cabin thang máy rồi cướp. Tuy nhiên gặp phải nhân viên mạnh dạn nên 2 thanh  niên phải tháo chạy, và cái kết đau buồn cho họ là phải vào tù.

Mở màn cho việc họ phải trả giá đắt vào nhà đá bóc lịch chính là 1 kịch bản tưởng chừng hoàn hảo, nhưng tất cả lại không hoàn hảo như những gì họ nghĩ, và kết cục họ bị cảnh sát bắt gọn ngay sau đó.

Vụ cướp xảy ra vào ngày đầu tháng 6 năm 2009, khi thủ phạm gọi đến cửa hàng vàng để mua vàng, khi thỏa thuận thành công thì chủ cửa hàng vàng kêu 2 nhân viên đem tiền đi đặt cọc.

cuop tien trong thang may hai anh em di tu

Trong lúc thỏa thuận thì hung thủ có yêu cầu chủ cửa hàng vàng nói về đặc điểm của 2 nhân viên đi giao dịch, chính vì vậy khi 2 nhân viên của của hàng vàng đến địa điểm giao dịch là tòa nhà licogi 13 thì bọn chúng dễ dàng nhận ra.
Sau khi đã theo 2 tên kia vào thang máy, trong lúc bấm thang máy di chuyển lên tầng 7 thì những tên cướp đã chắc chắn đây là người của cửa hàng vàng, vì vậy chúng nhanh chóng dùng súng bắn điện để cướp, nhưng gặp phải sự chống trả quyết liệt của các nhân viên cửa hàng vàng nên chúng tháo chạy.
Ngay sau đó chúng bị công an tóm gọn, và cái kết là người phải chịu 15 năm tù, người phải chịu 17 năm tù.
Sau cùng của việc kiếm tiền 1 cách bất chính chỉ còn lại nỗi ân hận và sự tiếc nối cho cuộc đời và tuổi xuân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cướp tiền trong thang máy hai anh em đi tù

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp