Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đứa bé 2 tuổi xô mẹ xuống hố thang máy ?

Hiện nguyên nhân sự việc vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ, nhưng nguyên nhân thật sự vẫn đang còn là 1 điều khó hiểu, vì sao 1 đứa bé 2 tuổi lại có thể xô mẹ nó ngã xuống thang máy. 

Tại một tòa chung cư ở thành phố Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc phát hiện ra thi thể nạn nhân dưới hố cầu thang máy, được biết nguyên nhân là do nạn nhân lúc này đang tìm chìa khóa, cô đi cùng 1 đứa con 2 tuổi, khi được hỏi cháu bé có nói đã xô mẹ xuống dưới. Nhưng nguyên nhân thật sự vẫn còn chưa rõ vì sao, do thang máy không gắn camera nên sự việc càng trở nên khó khăn hơn cho cơ quan điều tra.

dua-be-2-tuoi-xo-me-xuong-ho-thang-may

Một quản lý chung cư cho biết nạn nhân đi đổ rác, nhưng do đánh rơi chìa khóa vào khe hở của thang máy đi lên nên nhờ ông mở cửa thang để cô ấy có thể lấy được chìa khóa.
Sau khi đưa thang máy lên một tầng và mở cửa thang máy cho cô ấy lấy chìa khóa, lúc sau ông quay lại không thấy cô ấy đâu, có hỏi đứa con 2 tuổi của cô thì cháu bé cho biết đã đẩy mẹ nó xuống dưới hố thang.
Ngay sau đó cảnh sát có mặt để cứu hộ đưa nạn nhân ra khỏi hố thang máy cũng như làm rõ nguyên nhân sự việc.

dua-be-2-tuoi-xo-me-xuong-ho-thang-may 1

Người ta lo ngại cho cháu bé vì cháu có khẳng định đã xô mẹ xuống hố thang máy, nhưng nếu có thật thì đây chỉ là vụ tai nạn đáng tiếc, nhưng nó sẽ bị ảnh hưởng đến tâm lý của đứa trẻ, người ta sợ khi lớn lên cháu bé sẽ phải đối mặt với cảm giác tội lỗi.
Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân, nhưng nhiều người tỏ ra thắc mắc khi nạn nhân sống ở tầng 4 tại sao lại lên tầng 5 để tìm chìa khóa.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đứa bé 2 tuổi xô mẹ xuống hố thang máy ?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp