Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chiếu trong thang máy quá trình hình thành của New York

Thang máy của Trung Tâm Thương mại quốc tế chiếu lịch sử của thành phố New York.

Vào ngày 21 tháng 4 – Thang máy của toà nhà Trung Tâm Thương mại quốc tế chiếu phim về lịch sử của thành phố New York dài 47 giây.

chieu trong thang may qua trinh hinh thanh cua new york 

Đoạn video sẽ được trình chiếu cho người sử dụng thang máy đẻ đi lên tầng 102 của toà nhà khi toà nhà mở cửa hoạt đồng vào cuối tháng 5. Đoạn phim trong dự án được chiếu trên cả 4 tường của cabin thang máy kể về lịch sử hình thành của thành phố từ thế kỷ 15 đến nay.
 “ Sự kiện ngày 11 tháng 9 là một phần quan trọng trong lịch sử thành phố. Chúng tôi không nghĩ bạn có thể bỏ qua nó. Nói về sự kiện này là một cách để chúng ta tự hào cho biết rằng toà nhà mới này là một phần của lịch sử.” Thang máy đi lên với tốc độ khoảng 23mph.

 

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chiếu trong thang máy quá trình hình thành của New York

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp