Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Trải nghiệm cảm giác để vương với tòa nhà sử dụng thang máy vàng

Bạn đã được trải nghiệm trên những chiếc thang máy kì lạ, độc đáo trên thế giới nhưng bạn đã đặt chân lên nước Nga xinh đẹp để trải nghiệm chiếc thang máy vàng? Nơi tọa lạc của chiếc thang này ở một tòa nhà tại thành phố Moscow. Đây được coi là chiếc thang máy đặc biệt nhất trên thế giới, có thể gọi là chiếc thang máy tải khách hoàng gia.

Phải làm sao để có thể được đặt chân và sống trong tòa nhà này? Thật đơn giản, bạn “chỉ cần” trả một khoản tiền là 45.000USD/tháng để thuê một căn phòng trong ngôi nhà giá trị này. Đây không phải là số tiền nhỏ, song với những thú vui độc đáo của con người thì chỉ cần là chuyện thú vị, họ sẽ không ngần ngại để chi trả cho chuyến khám phá này.

trai-nghiem-cam-giac-de-vuong-voi-toa-nha-su-dung-thang-may-vang 1

Tại đây, người dân cũng như chính quyền thành phố rất phấn khởi và đợi chờ sự ra đời của tòa nhà này. Đây sẽ là tòa nhà phức hợp nhiều dịch vụ, bao gồm nhà ở, bể bơi tuyệt vời, nhà hàng cao cấp và ngay cả bãi đáp máy bay cũng được trang bị để chuẩn bị cho những vị khách di chuyển bằng phi cơ. Quả thật, với sự hào nhoáng và hiện đại, những vị khách đến đây chắc chắn rất đặc biệt, thuộc top người chịu chi và chịu chơi.
Giá cả ở trong các căn hộ ở đây tương đối cao, có thể dao động từ 25.000USD đến 45.000USD/tháng. Giá cả không quá hấp dẫn nhưng nói này hứa hẹn sẽ là điểm đến lí thú cho nhiều gia đình trên thế giới, đặc biệt là những người ưa thích sự khám phá.
Tòa nhà hấp dẫn nhất bởi chiếc thang máy vàng! Điểm độc đáo là chiếc thang được thiết kế bằng vàng thật, giá trị thật. Các vị khách sẽ không khỏi kinh ngạc và cuốn hút khi lần đầu được bước chân vào chiếc thang vàng này, được đưa tận đến phòng mình ở. Có thể cảm thấy, được trực tiếp cảm nhận sự trải nghiệm này là điều vô cùng sung sướng, hạnh phúc và tuyệt vời!

trai-nghiem-cam-giac-de-vuong-voi-toa-nha-su-dung-thang-may-vang 2

Nhà sản xuất có lẽ phải vô cùng tự hào từ chính thành công của mình. Theo một số nghiên cứu, việc sản xuất ra chiếc thang này cũng không đơn giản, bởi nguyên liệu bao bọc của nó là chất liệu bằng vàng. Chiếc thang máy vẫn vận dụng thường xuyên và phải vận chuyển số lượng khách hàng ngày. Do vậy, ban quản lý tòa nhà đã có những quy định và kế hoạch cụ thể về việc bảo trì, bảo dưỡng chiếc thang độc đáo để phục vụ an toàn cho hành khách đi lại.
Chiếc thang máy xuất hiện sẽ là điều hấp dẫn, tạo nên sự mới mẻ trong chuyến du lịch đến nước Nga của bạn, của những người ưa thích sự khám phá. Hãy đến và cảm nhận cảm giác hoàng gia, cảm giác được đi trên chiếc thang “đắt giá” nhất thế giới!

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Trải nghiệm cảm giác để vương với tòa nhà sử dụng thang máy vàng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp